ไล่ล่าระทึกหนุ่ม-สาวมีพิรุธสงสัยเกี่ยวข้องยาเสพติด

5300
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….จอดรถเก็บสิ่งของข้างถนน พื้นที่ ต.ห้วยม้า อ.เมืองแพร่ ลักษณะต้องสงสัย ก่อนจะขี่รถ จยย.เข้าพื้นที่ ต.บ้านถิ่น อ.เมืองแพร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประสานทางวิทยุสกัดจับได้ ม.9 บ้านแดนชล ต.เหมืองหม้อ ไม่เจอยา แต่ฉี่ม่วง

……….เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 ก.ค.63 ศูนย์วิทยุ ภ.จว.แพร่ ได้รับการแจ้งข่าวจากศูนย์วิทยุ สภ.ห้วยม้า ว่ามีพลเมืองดีแจ้งว่ามีผู้ต้องสงสัย เกี่ยวข้องกับยาเสพติดเป็นชาย-หญิง ขี่รถ จยย.สีแดง-ดำ จอดรถข้างถนนเหมือนกับหยับของอะไรบางอย่าง ซึ่งอาจจะเป็นยาเสพติด บริเวณถนนหน้า สภ.ห้วยม้า ก่อนจะขี่รถไปทางแพะเมืองผี ไปทาง ต.บ้านถิ่น พลเมืองติดตามมาตลอด

………..จากนั้นศูนย์วิทยุ จึงประสาน ร.ต.อ.นิติพันธ์ ศิริชัย สายตรวจ ต.ร่องฟอง และ ร.ต.ต.อาคา นาทุ่ง สายตรวจ ต.เหมืองหม้อ ประสานกับ เจ้าหน้าที่ อส.อ.เมืองแพร่ อีก 2 นาย ออกติดตามสกัดผู้ต้องสงสัย ต่อมาสามารถสกัดรถผู้ต้องสงสัยได้ที่บริเวณถนนคันคลองชลประทาน ก่อนถึงแยกบ้านแดนชล หมู่ 9 ต.เมืองหม้อ อ.เมืองแพร่

……….จึงได้ให้ชาย-หญิงทั้ง 2 คน คือ นาย ก. (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ต.ห้วยม้า อ.เมืองแพร่ และ น.ส. ข. (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี จอดรถ ก่อนจะประสาน ร.ต.อ.กุลธวัช จักรสอน ร้อยเวรสายตรวจ สภ.เมืองแพร่ มาร่วมกันตรวจสอบตรวจค้น ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายไดๆ ก่อนจะนำชุดตรวจหาสารเสพติด มาตรวจสอบ ผลปัสสาวะออกมาเป็นบวก ทั้งคู่ จึงได้ดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป