(มีคลิป)เพิ่งเปิดร้านเสริมสวย 2 วัน รถหกล้อโม่ปูนหักหลบรถเก๋งพุ่งชนหน้าร้านพังยับ

143
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เหตุการณ์รถโม่ปูนชนร้านเสริมสวยครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 3 เม.ย.67 ร.ต.อ.(หญิง) นุชนาฏ มูลอะมี รอง สว.(สอบสวน) ทำหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเหตุรถชนร้านค้าเหตุเกิดที่ ม.4 บ.กอเปา ต.ทุ่งโฮ้ง ที่อยู่ติดถนนสาย ทุ่งโฮ้ง – กอเปา มีรถยนต์และร้านค้าเสียหาย หลังรับแจ้งจึงประสานสายตรวจ ต.ทุ่งโฮ้ง และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยไทยพวน เทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง และหน่วยกู้ภัยแพร่ ออกตรวจสอบเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกคอนกรีตสำเร็จรูป ทะเบียน 81-2174 แพร่ พุ่งชนร้านเสริมสวยล้วนสุดาซาลอน เลขที่ 12/7 ม.4 บ.กอเปา ต.ทุ่งโฮ้ง ที่อยู่ติดถนนสาย ทุ่งโฮ้ง – กอเปา จนรถคว่ำตะแคงหน้ารถชนประตูร้านเสียหาย หน้ารถปูนมีรถ จยย.ฮอนด้า ถูกชนเสียหาย 1 คัน ใกล้กันมีรถเก๋งโตโยต้า วิช สีดำ ทะเบียน ศฐ 4484 กรุงเทพมหานคร ของนายสุทิน นวลนาค อายุ 79 ปี 185 ม.8 ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ที่จอดรถไว้หน้าบ้านข้างร้านเสริมสวยฯ ถูกรถโม่ปูน พุ่งชนจนท้ายรถเสียหายอีกคัน

จากการสอบถามคนขับรถโม่ปูน ซึ่งเป็นชายวัยกลางคน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถบรรทุกคอนกรีตไปส่งให้ลูกค้า จากนั้นจึงวิ่งรถเปล่าเพื่อกลับร้านที่ ต.แม่คำมี อ.เมืองแพร่ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองขับมาเลนขวา ขณะนั้นมีรถเก๋ง นิสสัน สีดำ เลี้ยวจะกลับรถ ตนเองซึ่งขับมาเลนขวา จึงได้หลบแซง ทำให้รถเสียหลัก จนพุ่งไปชนรถที่จอดเลนขาเข้า และพุ่งชนร้านค้าดังกล่าว เดชะบุญที่รถเป็นรถเปล่า หากมีปูนเต็มโม่คงเกิดเหตุใหญ่กว่านี้

โดยชาวบ้านที่อยู่ข้างๆ ที่เกิดเหตุ เผยว่า สำหรับร้านเสริมสวย เจ้าของร้านปิดร้านไปนับเดือน เนื่องจากมีธุระทางบ้าน และ เพิ่งจะมาเปิดร้านเมื่อวาน วันนี้ก็มีรถใหญ่ พุ่งชนหน้าร้านเสียแล้ว เดชะบุญที่ไม่มีคนบาดเจ็บและเสียชีวิต และถนนสายนี้ มีจะมีเหตุรถชนกันบ่อย เนื่องจากเป็น เลนสวนกัน มักจะมีรถกลับรถกลางถนน จนมีรถชนกันบ่อยครั้ง และครั้งนี้ก็เกิดจากสาเหตุกลับรถกลางถนนเช่นกัน

จากนั้นพนักงานสอบสวน จึงบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน เนื่องจากมีรถเสียหายหลายคัน จะได้ประสานประกันภัยมาดำเนินการต่อไป.