(มีคลิป)ธุรการอบต.สาว ป่วยซึมเศร้าดื่มเหล้าย้อมใจเขียนจดหมายขอโทษก่อนผูกคอตายในห้องน้ำโรงแรม

19270
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. 66 ร.ต.อ.ณรงค์ ซ่อนกลิ่น  รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่โรงแรมแห่งหนึ่งพื้นที่ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยแพร่ แพทย์เวร รพ.แพร่ และสายตรวจ ออกตรวจสอบเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

พบว่าที่ ห้องพัก ของโรงแรมมีรถ เก๋ง ฮอนด้าวีออส สีดำ ทะเบียน กท 7129 แพร่ จอดอยู่ ภายในห้องพบร่างของ น.ส.ดาวประกาย อายุ 35 ปี ชาว ต.ห้วยโรง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ อบต.ห้วยโรง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ใช้เชือกผ้าสีแดง ผูกคอกับขื่อห้องน้ำ ข้างเก้าอี้ไม้ สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบภายในห้อง พบขวดเหล้า 1 ขวด สภาพถูกกินไปแล้ว ครึ่งขวด มีกระเป๋าถือและวางทับจดหมายลาตายเขียนขอโทษ ทุกคนที่เกี่ยวข้องทุกคนทั้งครอบครัว และคณะผู้บริหารและเพื่อนร่วมรุ่นเรียนปริญญาโท ที่คิดสั้น ฝากลูกสาว 2 คน ด้วย และฝากขอโทษเจ้าของโรงแรมด้วย นอกจากนั้นภายในรถยนต์ยังพบมีขวดเบียร์ที่ดื่มแล้ว 1 ขวด ภายในรถ

จากการสอบถาม น.ส.ณัฏฐ์วรัตถ์ ภัทรเสนาธรรม เพื่อนสนิทผู้ตายที่หลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ตายป่วยซึมเศร้าหลังจากที่เลิกกับแฟนมาประมาณ 8 เดือน และต้องรับผิดชอบลูกสาว 2 คน อายุ 15 ขวบ กับ 7 ขวบ และยังต้องกินยารักษาอาการซึมเศร้าอยู่ ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ได้ขอลาหยุดงาน แล้วก็หายไปจนกระทั่งวันนี้มาพบเป็นศพดังกล่าว

สำหรับผู้ตายเข้ามาพักที่โรงแรมเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.66 เวลา 13.22 น. จนกระทั่งเช้าวันนี้ แม่บ้านเห็นว่า ที่ห้องยังเปิดไฟอยู่ จนกระทั่งเวลาเที่ยงพบว่า ห้องปิดไฟแล้ว พนักงานจึงไปตรวจห้องตามปกติ เมื่อเรียกเจ้าของห้องไม่เปิดประตู ไม่มีการตอบรับ จึงได้ไขกุญแจ เข้าไปดู ก็พบว่าผู้เข้าพักผูกคอตายดังกล่าว