คลิปกล้องหน้ารถจับภาพ จยย.เมาเลยโค้งชนคนวิ่งออกกำลังบาดเจ็บคู่

4090
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เวลา 18.35 น. วันที่ 27 มิ.ย.66 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุรถ จยย.ชนคนวิ่งข้างถนนได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนสายคันคลองชลประทาน บ้านแต่ ม.1 ต.นาจักร จึงประสาน ร.ต.ต.ดำเนิน มณีกาศ ตำรวจหน่วยบริการประชาชนตำบลนาจักร ตรวจที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยการะเวก หน่วยกู้ภัยบ้านกวาง และ กู้ชีพ รพ.แพร่ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน กษข 890 พะเยา ล้มคว่ำอยู่กลางถนน คนขีเป็นชายวัยกลางคน นอนเรียกไม่รู้สึกตัวมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบเด็กชายอายุ 15 ปี สวมชุดกีฬา ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ กู้ภัยฯจึงช่วยกันปฐมพยาบาล เบื้องต้น ก่อนนำทั้ง 2 คน ส่ง รพ.แพร่

สอบถามคนที่ขับรถมาเจอเหตุการณ์ และมีภาพกล้องหน้ารถ ทราบว่า ระหว่างขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ขี่มาทาง ต.บ้านกาศ จะออกไปแยกระเบียงบึง บ้านแต แต่เนื่องจากขี่มาด้วยความเร็ว จึงแหกโค้งชนคนที่กำลังวิ่งออกกำลัง ดังกล่าว ซึ่งระหว่างนั้นกล้องหน้ารถจับภาพไว้ได้พอดี

ทางด้านญาติเด็กอายุ 15 ปี เผยว่า น้องเป็นชอบออกกำลัง จะมาวิ่งทุกวัน แต่วันนี้ คนรักสุขภาพ กลับมาโดน คนกินเหล้า ไม่รักสุขภาพ มาชนบาดเจ็บจนได้   จากนั้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ จะได้ตรวจที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ไปไว้ที่ สภ.เมืองแพร่ และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป