(มีคลิป)น้อยใจสามีห้ามดื่มเหล้าใช้ผ้าขาวม้าอัตวินิบาตกรรมแขวนคอตายปลายเท้าสามี

4966
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เรื่องราวสลดใจอัตวินิบาตกรรมของหญิงสาวรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 18 ตุลาคม 2564 ขณะที่ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตุ้ยบุญมา สว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำ สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งว่า มีเหตุคนทำการอัตวินิบาตกรรมตัวเองโดยการแขวนคอตายที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในเขตท้องที่ หมู่ 4 บ้านกอเปา ต.ทุ่งโฮ้ง  อ.เมืองแพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวรรพ.แพร่ หน่วยกู้ภัยแพร่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานของปั้มน้ำมัน ในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นั่งพิงในห้องนอน ใช้ผ้าขาวม้ามัดคอติดกับฝาผนังทราบชื่อ น.ส.สุภารีย์  ปินแก้ว อายุ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่  115 หมู่ 3 ต.วังหลวง อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ โดยมีนายบัณฑิต คำเขียว อายุ 40 ปี สามี  นั่งเสียอกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยเหลือชีวิตภรรยาสาวไว้ได้ ผู้เสียชีวิต สภาพศพยังอุ่นๆตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบสิ่งบอกเหตุว่าจะเกิดจากการฆาตกรรม จึงนำศพไปทำการชันสูตรที่ รพ.แพร่และให้ญาติติดต่อรับศพไปดำเนินการตามประเพณี

เมื่อเวลา 11.30 น.วันเดียวกันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของน.ส.สุภารีย์  ผู้เสียชีวิต ได้พบกับนายบัณฑิต คู่ชีวิต เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ได้แต่งงานอยู่กินกับ น.ส.สุภารีย์ มาได้ 7 ปี ยังไม่มีบุตรด้วยกัน อาศัยอยู่กับพ่อแม่ของน.ส.สุภารีย์ ตนเองทำงานที่ปั้มน้ำมัน แฟนสาวก็ทำงานอยู่อีกแห่ง มักเข้าเวรอยู่เวรหยุดพักเวรทำงานไม่ตรงกัน แฟนสาวชอบดื่มสุราประจำ ทั้งที่มีโรคเบาหวาน ตนได้เคยเตือนและห้ามก็ไม่เชื่อฟัง พ่อก็ยังไม่สบาย  ในระยะสองสามวันมานี้ แฟนสาวดื่มหนักติดต่อกันสามวัน

…ก่อนเกิดเหตุ แฟนสาวได้เข้ามายังที่พักตน เมื่อเวลา 23.40 น. ก็มีการทะเลาะกันเล็กน้อยเกี่ยวกับการเตือนเรื่องดื่มสุรา ทำให้แฟนสาวงอน ตนก็ไม่สนใจขอพักผ่อน เพราะตอนดึกทำงานอีกรอบ จึงนอนหันหลังให้ ส่วนแฟนสาว นั่งอยู่พิงฝาผนังห้อง  ตนหลับไปได้ยินเสียงเหมือนกับแฟนสาวทุบฝาผนังห้อง ก็ไม่ได้สนใจ จน ได้เวลาเตรียมตัวจะอาบน้ำไปทำงานกะดึก ตื่นขึ้นมาเห็นแฟนสาวนั่งพิงผนังห้องคิดว่านั่งหลับ ตนจะหาผ้าขาวม้าไปอาบน้ำ ก็พบว่าผ้าขาวม้าแฟนสาวใช้ผูกคอ จึงรีบปลด แต่ช่วยไม่ทันแล้ว แฟนสาวเสียชีวิตจึงแจ้งตำรวจตรวจสอบส่วนศพจะฌาปนกิจศพในวันพุธที่จะถึงนี้.