(มีคลิป) ร.อ.ธรรมนัส ขอชาวแพร่เขต 1 เปลี่ยนข้าวเจื้อ เลือกคนรุ่นใหม่มีความสามารถ

148
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

ร.อ.ธรรมนัส รุกเขต 1 เมืองแพร่โค้งสุดท้ายช่วย น้องนก น.ส.อาทิตยา อินนะไชย เบอร์ 6 คนรุ่นใหม่ มากความสามารถ ในหลายๆด้าน ขอปักธงเขต 1

เมื่อสายวันที่ 13 พ.ค.66 เวลา 09.30 น. ที่ลานข้างโฮมโปร สาขาแพร่ ต.ป่าเมต อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ พรรค พปชร. พร้อมด้วย ดร.ธนวาร ธรรมสอน ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรค พปชร. พร้อมคณะได้เดินทางมาช่วย น้องนก น.ส.อาทิตยา อินนะไชย ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ เขต 1 เบอร์ 6 ท่ามกลางบรรดากองเชียร์ที่มาร่วมฟังการปราศรัยในวันนี้จำนวนมาก

โดยเขตเลือกตั้งที่ 1 มีจำนวนราษฎร 144,437 คนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 123,836 คนประกอบด้วย อ.เมืองแพร่ (ยกเว้น ต.วงธง ต.วังหงส์ ต.ท่าข้าม ต.แม่ยม ต.ห้วยม้า ต.แม่หล่าย และ ต.แม่คำมี) อ.สูงเม่น (ยกเว้น ต.หัวฝ่าย ต.บ้านปง) มีหน่วยเลือกตั้ง 243 หน่วยเลือกตั้ง

ร.อ.ธรรมนัส เริ่มต้นปราศรัยว่า ที่มาปราศรัยที่ เขต 1 จ.แพร่ วันนี้ ขอฝากเรื่องราวดีๆที่เป็นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐเพื่อประโยชน์ของพ่อแม่พี่น้องประชาชน ทั้งเรื่องการสานต่อบัตรประชารัฐ โดยจะเพิ่มเป็น 700 บาท เรื่องการดูแลผู้สูงอายุหรือเบี้ยยังชีพเดือนละ 3,000 บาท 4,000 บาท และ 5,000 บาท ตามช่วงอายุ 60-80 ปี นอกจากนี้เราจะแก้ปัญหาที่ดินทำกิน “มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำ ไม่มีจน” เปลี่ยน ส.ป.ก.เป็นโฉนด,และ คทช.เปลี่ยนเป็น ส.ป.ก. หากพรรค พปชร. ได้เป็นรัฐบาล จะทำทันที

จ.แพร่ และ จ.พะเยา ก็เปรียบเหมือนเมืองพี่ เมืองน้องกัน จึงอยากให้ จ.แพร่ เหมือนกับ จ.พะเยา ที่ได้งบมาพัฒนาจังหวัดหลายหมื่นล้านบาท จึงขอฝาก ให้พ่อแม่พี่น้องชาวแพร่ เขต 1 เลือก น้องนก น.ส.อาทิตยา อินนะไชย เบอร์ 6 เข้าไปเป็น ส.ส. เพราะเป็นเด็กรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถ มีความรู้ และสามารถพูดได้หลายภาษา อีกทั้ง เป็นลูกหลานชาวนา เป็นลูกหลานคนเมืองแป้ โดยกำเนิด จึงเข้าใจว่าชาวแพร่ต้องการอะไร จึงขอฝากที่น้องชาวแพร่ เขต 1 เทคะแนนให้น้องนก ได้เป็นปากเป็นเสียงเป็นตัวแทนพี่น้องชาวแพร่ เข้าไปเป็น ส.ส.เพื่อพัฒนา จ.แพร่ ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่จบปราศรัย ที่ อ.เมืองแพร่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ พรรค พปชร. พร้อมคณะได้เดินทางไป ร่วมขบวนแห่ หาเสียงและถ่ายรูปที่ประตูสู่ล้านนา อ.เด่นชัย ก่อนจะเดินทางกลับ.