วรวัจน์ฯลุยเขต 2 ลงพื้นที่หาเสียงพร้อมหมออุ๋ยขอแลนด์สไลด์ยกทีมทั้ง 3 เขต

310
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

วรวัจน์ฯลุยเขต 2 ลงพื้นที่พร้อมหมออุ๋ย หาเสียง หวังให้ จ.แพร่ ยกทีมแลนด์สไลด์ ทั้ง 3 เขต ท่ามกลางกระแสเล่าลือ หมออุ๋ยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายร้อนถึงเจ้าตัวออกมาต้องออกโรงบอก กับผู้สื่อข่าวว่า“ผมสบายดีครับบบบบ”

ใกล้วันเลือกตั้งเข้ามาทุกขณะ ผู้สมัครทุกพรรคทุกคนต่างเร่งออกนโยบายหาเสียงกันแบบเข้มข้น ไม่เว้นแม้แต่พรรคเพื่อไทยที่ต้องขยันหนักเพราะต้องการที่จะแลนด์สไลด์ทั้ง 3 เขต ถึงแม้ว่าโพสต์หลายๆสำนักจะชี้ว่าทั้ง 3 เขต ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยนั้นจะชนะก็ตาม ซึ่งนายวรวัจน์ฯนั้น

โดยเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 22 เม.ย.66 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 10.00 น.ออกพบปะชาว ต.ร้องเข้ม 15.00 น.ที่ ต.ห้วยโรงและไผ่โทน พร้อมปราศรัยเสนอนโยบายของพรรคเพื่อไทย ชาวร้องเข้มต่างก็ชอบที่พรรคเพื่อไทยมีนโยบายเช่นโครงการช่วยเหลือครอบครัวที่มีรายได้ต่ำกว่า 20,000 ต่อเดือนหรือ 200,000 บาท ต่อปี นั้นทางพรรคเพื่อไทย จะเข้าไปช่วยเหลือโดยเพิ่มเงินจากที่ท่านได้เช่นครอบครัวนี้มีรายได้ 15,000 ต่อเดือนนั่นแสดงว่ารายได้ต่อเดือนขาดไป 5,000 บาท ทางพรรคเพื่อไทยที่เป็นรัฐบาล ก็จะเพิ่มเข้าไปให้ครบ 20,000 บาทต่อเดือนนั่นเอง ซึ่งชาวบ้านต่างปรบมือชอบใจกันมาก 

ต่อมาเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 66 เวลา 10.00 น. คณะผู้นพ.นิยมฯ สมัครเขต 2 เบอร์ 7 พร้อมด้วยนายวรวัจน์ฯ สมัครเขต 3 เบอร์ 5 ได้เดินทางเข้าพบกับชาวบ้าน ที่ต.น้ำรัด อ.หนองม่วงไข่ เพื่อนำนโยบายเงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท โดยจะโอนเข้าระบบมือถือ ที่ประชาชนทั้งประเทศให้ความสนใจ และชอบใจนโยบายนี้มากเพราะทำให้การเงินคล่อง จะทำให้เศรษฐกิจในชุมชนมีเงินหมุนเวียนและผู้ที่จะได้รับสิทธิ์นี้จะต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไป ซึ่งจะทำให้เงินหมุนเวียนในชุมชนรัศมี 4 กิโลเมตร เป็นระยะเวลา 6 เดือน โดยเงินที่ได้รับกันนั้นท่านสามารถนำไปใช้จ่ายแทนเงินสดได้ทันที

จากนั้นเวลา 15.00 น.คณะหาเสียงของพรรคเพื่อไทยทั้งหมดได้ทางไปที่ต.บ้านกลาง อ.สอง ตรงบริเวณที่จัดปราศรัยเป็นที่โล่งแจ้งมีประชาชนมารอฟังเป็นจำนวนมากและทุกคนต่างโห่ร้องดีใจที่เห็นผู้สมัครทั้ง 2 เขต มาพบปะนำนโยบายดีๆมาพูดให้ชาวบ้านฟังเป็นการพบปะกันแบบอบอุ่น และทุกคนต่างก็พูดว่าจะเลือก หมออุ๋ย และพรรคเพื่อไทยเพื่อจะได้ไปเป็นรัฐบาล

และเมื่อวันที่ 30 เม.ย.66 คณะผู้นพ.นิยมฯ สมัครเขต 2 เบอร์ 7 พร้อมด้วยนายวรวัจน์ฯลงพื้นที่หาเสียงต.น้ำเลาและต.บ้านเวียง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากนั้น หมออุ๋ย ผู้สมัครเขต 2 เบอร์ 7 จึงขอแรงใจว่าวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.66 นี้ โปรดกาเบอร์ 7 บัตรสีม่วงและกาบัตรสีเขียวเบอร์ 29 พรรคเพื่อไทยด้วยนะครับ.