การเมืองน้ำเน่าป้ายสี”หมออุ๋ย”เป็นมะเร็งระยะสุดท้ายจะเลือกไปทำไม แถมโดนทำลายป้ายอย่างต่อเนื่อง

426
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

ผู้สื่อข่าวรายวานว่าเมื่อเวลา 15.03น.วันที่ 4 พฤษภาคม 2566  นพ.นิยม วิวรรธนดิฐกุล ผู้สมัครส.ส.จ.แพร่ พรรคเพื่อไทย เบอร์ 7 เขต 2 ได้โพสต์ลงเพจ นิยม วิวรรธนดิฐกุล ข้อความว่า    

พ่อแม่พี่น้องประชาชนที่เคารพรักทุกท่าน จากที่มีเหตุการณ์ทำลายป้ายหาเสียงของ นพ.นิยม วิวรรธนดิฐกุล (หมออุ๋ย) เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทย เมื่อหลายวันก่อน จนวันนี้ก็ยังมีการทำลายป้ายเพิ่มมากขึ้นในหลายพื้นที่ ทั้งทำลาย ทั้งล้ม และหายไปมาก

ผมไม่เคยคิดว่าการเลือกตั้งในยุคปัจจุบันยังใช้วิธีการที่สกปรกอยู่ และยังมีมากกว่าครั้งก่อน ๆ เสียอีก จึงเป็นที่น่าเสียใจอย่างยิ่ง และนอกจากนี้ยังมีการใส่ร้ายป้ายสี ด้วยเรื่องต่าง ๆ  เช่น กล่าวว่าผมเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายจะเลือกไปทำไม ซึ่งไม่ได้เป็นความจริงแม้แต่น้อย

จึงขอวิงวอนให้ทุกท่านหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ ชี้แจงข้อเท็จจริง และนโยบายต่าง ๆ ของพรรคให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ และทุกท่านก็ต้องยอมรับ

เนื่องจากการสื่อสารถึงพี่น้องประชาชนอาจไม่ได้ทั่วถึงด้วยเหตุหลายประการดังกล่าว จึงของส่งจดหมายและข้อมูลไปให้ท่านได้ตัดสินใจครับ

จากนั้นทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนพ.นิยม  วิวรรธนดิฐกุล  ถึงเรื่องดังกล่าว ก็ได้รับคำตอบว่า ไม่ได้เป็นมะเร็งระยะสุดท้ายตามที่ถูกกล่าวอ้างแต่อย่างใด ตนเองแข็งแรงดี ขอพี่น้องประชาชนจงอย่าหลงเชื่อคำเล่าลือ ของเกมส์การเมืองที่สกปรก.