ดร.วรวัจน์ เอื้ออภิญญากุล ร่วมเปิดกีฬาต่อต้านยาเสพติด บ้านปิน อ.ลอง ในวันแห่งความรัก

124
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ก.พ.66 ซึ่งเป็นวันวาเลนไทม์ หรือ วันแห่งความรัก ดร.วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล  อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เข้าร่วมเป็นกำลังใจให้กับกองเชียร์-นักกีฬา-ชาวบ้านและคณะจัดการแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติดเทศบาลตำบลบ้านปิน สัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านปิน ( ปินประชาราษฎร์ ) พร้อมด้วยนางพรรณี  แสงสันต์  เลขาฯดร.วรวัจน์, นางสาวพะยอม  ขุ่นชุ่ม ส.อบจ.แพร่ อ.ลองเขต 2, นางสาวกรรณิการ์  ผาภูมิ  นายกเทศมนตรีตำบลแม่ลานนา โดยมี นายกิตติชัช บุตรศรี นายอำเภอลองประธานในพิธีเปิดงาน มี ขบวนพาเหรดกองเชียร์-นักกีฬาทุกชุมชน ตั้งขบวนพร้อมกันบริเวณสถานีรถไฟบ้านปิน เคลื่อนขบวนพาเหรดจากบริเวณสถานีรถไฟบ้านปิน สู่สนามกีฬา โรงเรียนบ้านปิน

นายสมศักดิ์ วงศ์หลวง นายกเทศมนตรีตำบลบ้านปิน ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กล่าวรายงานว่า ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เทศบาลตำบลบ้านปิน จะจัดการแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติดเทศบาลตำบลบ้านปิน สัมพันธ์ ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการใช้กิจกรรมกีฬาเป็นเครื่องมือในการเสริมสร้างสุขของประชาชน ตลอดจนเพื่อสร้างความสมัครสมานสามัคคีให้กับบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องและประชาชนในชุมชนด้วยกิจกรรมกีฬา เสริมสร้างกีฬาพื้นบ้านอันเป็นวัฒนธรรมท้องถิ่น ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้ประชาชน เด็กและเยาวชน มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์มีระเบียบวินัย และให้เป็นแนวทางปฏิบัติอย่างยั่งยืน

โดยภายในงานมีการแข่งขัน กีฬาพื้นบ้าน หลากหลายประเภท สร้างความสุขสนุกสนานให้กับ ชาวบ้านที่เข้าร่วมการแข่งขันโดย ดร.วรวัจน์ฯ ได้เดินทักทายชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง พร้อมเป็นเกียรติในการมอบรางวัลให้กับนักกีฬา ที่ได้รับเหรียญรางวัลด้วย