(มีคลิป) อยากกินไก่ย่างเป็นเหตุพ่อเฒ่าวัยเกษียณถูกกระบะชนตายคาที่

8421
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

อยากกินไก่ย่างวิเชียรบุรี จึงขี่รถไปซื้อขากลับ ขี่ จยย.จะเข้ายูเทิร์นกระชั้นชิด รถกระบะคันแรกเบรกให้ แต่อีกคันตามหลังมาไม่เห็น ขับแซง จึงพุ่งบวกเต็มๆ จยย. อัดติดมุมยูเทิร์น ส่วนพ่อเฒ่าเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 14 ธ.ค.65 พ.ต.ท.พุทธิวัฒน์  วงศ์ศิริธนดล สารวัตร (สอบสวน) ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร สภ.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะ ชนรถ จยย. มีผู้เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณยูเทิร์นวิทยาลัยสารพัดช่าง ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.สูงเม่น ร่วมกับหน่วยกู้ภัยสูงเม่น และหน่วยกู้ภัยแพร่ ออกตรวจสอบเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า ดรีมซูเปอร์คับ สีแดง ทะเบียน ขนก 791 พระนครศรีอยุธยา สภาพถูกชนจนบี้แบน อัดติดกับมุมขอบฟุตบาธกลางยูเทิร์น ห่างไปประมาน 5 เมตร เป็นถนนฝั่งขาล่อง พบร่าง นายเชย (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี ชาวบ้าน ม.10 ต.เวียงทอง อ.สูงเม่น จ.แพร่ สภาพสวมกางเกง 3 ส่วน สีดำ เสื้อสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ส่วนรถคู่กรณีหลังชนรถ จยย.ได้พุ่งข้ามเลนไปจอดยูเทร์นถนนฝั่งขาล่อง เป็นรถ กระบะ ฟอร์ด สีส้ม ทะเบียน กต 6583 สุโขทัย สภาพด้านหน้ารถด้านซ้ายมีร่องรอยถูกชนอย่างจัง จนกระจังหน้า กันชน ไฟเลี้ยวแตกเสียหาย ส่วนคนขับเป็นชาวยวัยกลางคน อายุ ระหว่าง 30-40 ปี ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ เพราะรถข้ามเลนไปอย่างแรงเดชะบุญที่ไม่มีรถจอดตรงยูเทิร์น

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เห็นรถ จยย.ขี่รถมาจากตัวเมือง ก่อนจะมาซื้อไก่ย่างวิเชียรบุรี ใกล้ๆ กับยูเทิร์น เมื่อซื้อเสร็จแล้ว คนขี่รถ จยย. ได้ขี่รถ ย้อนศรไปเพื่อจะไปเข้ายูเทิร์น จะขี่รถกลับไปบ้านเวียงทอง แต่ระหว่างที่ขี่รถจะข้ามถนนไปเกาะกลาง ได้พุ่งไปอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถกระบะคันแรกที่เห็นเบรกให้ แต่รถคู่กรณี ซึ่งขับตามหลังมา ขับแซงคันที่เบรก เพราะ ไม่เห็นรถ จยย. ขี่ตัดมา จึงจ๊ะเอ๋พุ่งชนกันอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

***พิษณุ ดวงตาดำ/ ภาพ,วีดีโอ

***ธวัชชัย ถนอม/ข่าว