(มีคลิป) สาวน่านขี่ จยย.ชนเก๋งกำลังยูเทิร์นเข้าปากทางหมู่บ้านอย่างจัง ตายคาที่

11559
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

แม่บ้านกลับจากส่งลูกไปโรงเรียนจะกลับเข้าบ้านสบสาย เลี้ยวเข้ายูเทิร์น มี จยย.คนขี่เป็นสาวน่าน ขี่มาจากทาง อ.สูงเม่น ชนอย่างจัง หมวกกันน็อคกระเด็นไกลกว่า 5 เมตร สุดแปลก ทะเบียนรถ เลขท้ายเหมือนกัน คือ 92

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 8 ธ.ค.65 ร.ต.อ.สมเกียรติ กอบกำ รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร สภ.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนรถเก๋งเหตุเกิดที่บริเวณปากทางเข้าบ้านสบสาย หมู่ 5 ต.สบสาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.สูงเม่น และหน่วยกู้ภัยสูงเม่น ออกตรวจสอบเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นเลนขาขึ้นกลางถนนปากทางเข้าหมู่บ้าน พบรถ จยย.ยามาฮ่า แกรนฟีราโน่ สีขาวมุก ทะเบียน 1 กฌ 92 น่าน สภาพหน้ารถเสียหายชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย ล้มตะแคงอยู่ ใกล้ๆ กัน พบร่างหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ จากการตรวจสอบเอกสารทราบชื่อ น.ส.เสาวลักษณ์ แสนน้อน อายุ 22 ปี เป็นชาว ต.น้ำเกี๋ยน อ.ภูเพียง จ.น่าน

ส่วนคู่กรณีเป็นหญิงวัยกลางคนอายุ ระหว่าง 40-50 ปี ขับรถเก๋ง มิตซูบิชิ แลนเซอร์  สีดำ ทะเบียน กจ 292 แพร่ สภาพประตูด้านหน้าฝั่งซ้าย พังยับจากการชนอย่างจัง จนทำให้ กระจกมองข้าง กระจกประตูกระเด็นเข้าไปในรถ หน้ากระจะมีร่องรอยยุบเพราะถูกกระแทก จอดอยู่ห่างไปประมาณ 3 เมตร

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และจากกล้องวงจรปิดทราบว่า รถเก๋งสีดำ กลับจากส่งลูกที่โรงเรียนในตัวเมือง เมื่อกลับมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นปากทางเข้าบ้านสบสาย ได้จอดชะลอเพื่อจะเข้ายูเทิร์น แต่เมื่อขับข้ามถนนไป ก็ถูกรถ จยย.ผู้เสียชีวิต ที่วิ่งมาจาก อ.สูงเม่น จะเข้าไปทางตัวเมืองชนอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

พนักงานสอบสวนได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน เบื้องต้นไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเดินทางมาจากไหน จะไปไหน เนื่องจากเป็นคนนอกพื้นที่ หลังจากนี้จะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิต จากนั้นหน่วยกู้ภัยจึงได้นำร่างไปเก็บไว้ที่ รพ.สูงเม่น และนำรถคู่กรณีไปไว้ที่ สภ.สูงเม่น เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ไทยมุงที่มุงดูเหตุ ต่างสังเกตว่า เลขท้าย ทะเบียนรถ เก๋ง 292 ส่วนรถ จยย. 92 ซึ่งเป็นเลขเดียว มาชนกัน ช่างเป็นเรื่องบังเอิญจริงๆ