(มีคลิป)บุกรวบผู้ต้องหายาบ้าหนีระหว่างถูกคุมขังไปซ่อนในม่านรูดต่างอำเภอ

5752
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 16 ส.ค.65 พ.ต.อ.มนัส เกิดสุขโข ผกก.สืบสวน ภ.จว.แพร่ สั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จว.แพร่ ร่วมกับ ชุด นปพ.ภ.จว.แพร่ ชุดสืบสวน สภ.หนองม่วงไข่ และ ชุดสืบสวน สภ.สูงเม่น ร่วมกับ จับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับที่ จ.309/2565 ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่า มีผู้ต้องหาหลบหนีไประหว่างที่ถูกคุมขัง เมื่อวันที่ 13 ส.ค.65 ที่ สภ.หนองม่วงไข่หลบหนี มาเช่าห้องพักที่ โรงแรมสูงเม่นโฮเตล ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่

ผลการจับกุมสามารถ ควบคุมตัว นายภาณุวัฒน์ อายุ 26 ปี หมู่ 1 ต.แม่คำมี อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ พร้อมกับ นายอัศวิน อายุ 22 ปี หมู่ 3 ต.แม่คำมี อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ ที่เป็นคนไปรับ นายภาณุวัฒน์ หลบหนี แล้วมาพักที่ห้องพัก หมายเลข A07 พร้อมรถ จยย.ฮอนด้าคลิกไอ สีดำ ทะเบียน งกฉ 230 ชลบุรี ที่ใช้ก่อเหตุหลบหนี จากนั้นชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่ ห้องสืบสวน ภ.จว.แพร่ เพื่อนำส่ง สภ.หนองม่วงไข่ ดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายภาณุวัฒน์ฯ หลังจากจับกุมพร้อมยาบ้า 164 เม็ด พร้อมข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้ครอบครอง เพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าฯ และ เสพยาเสพติดให้โทษโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังถูกควบคุมตัว ได้มี นายอัศวินฯ ขับรถ จยย. มารับ หลังจากก่อเหตุหลบหนี ได้ขี่รถ จยย.มาเช่าห้องพักแบบรายวัน เมื่อเช้าวันที่ 14 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าของห้องพักระบุว่า ทั้ง 2 คน ทำตัวปกติมาก เพราะทั้ง 2 คน เข้า-ออก ไปซื้อของ แบบไม่มีพิรุธว่า จะเป็นคนร้ายหลบหนีมา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้ามาจับกุมตัวได้คาห้องพัก ดังกล่าว.