6 ล้อยกของชุ่ยขับย้อนศรชนจยย.ออกปากซอยดับคาที่

9822
1
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 มี.ค.65 พ.ต.ท.สรณคมณ์ กึกก้อง สารวัตรสอบสวนพนักงานสอบสวนเวร สภ.เด่นชขัย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบริเวณซอยทางเข้าบ้านปากจั๊วะ ม.10 ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ตรงหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวดงมูลเหล็ก มีผู้บาดเจ็บสาหัส จึงประสานหน่วยกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ ออกช่วยเหลือก่อนจะรุดไปตรวจสอบตามรับแจ้ง

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็น 3 แยก ฝั่งขาขึ้นพบรถ จยย.ยามาฮ่า MT 15 สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฐ 1386 แพร่ ล้มอยู่สภาพถูกชนด้านหน้าพังยับ ใกล้กัน พบร่าง นายจรินทร แย้มสุนทร 38 ปี 16/8 ม.10 ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ พบว่าเสียชีวิตคาที่ จึงบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน ก่อนได้ให้กู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ นำร่างไปชัยสูตรที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย

ส่วนคู่กรณีเป็นรถ ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกของด้านหลัง มีเครนยกของ หมายเลขทะเบียน 81-6001 ลำปาง  จอดเลย 3 แยกไปเล็กน้อย ทราบชื่อคนขับคือ นายหนึ่ง ตากล้า อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 46 ม.7 ต.วิเชตนคร อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง เป็นคนขับ จึงได้ประสานเจ้าของรถ นำรถไปเก็บที่ สภ.เด่นรชัย และทำการสอบสวนข้อเท็จจริง

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า คนตายได้ขี่รถ จยย.ออกมาจากบ้านปากจั๊วะ เพื่อจะขึ้นถนนใหญ่ไปกลับรถ เพื่อกลับบ้าน แต่ระหว่างมาถึง 3 แยก มีรถ 6 ล้อ คู่กรณี ขี่รถย้อนศรมาตามถนนเลนขาขึ้นชน จนเสียชีวิตคาที่ ซึ่งเส้นทางดังกล่าว คนขี่รถ จยย.คงไม่คาดคิดว่าจะมีรถย้อนศรมา จึงได้มองรถทางขวาเพียงอย่างเดียวจนมาถูกชนจนเสียชีวิตดังกล่าว