(มีคลิป)จ.แพร่อบรมหลักสูตรการพัฒนาบรรจุภัณฑ์รุ่นที่1-ครั้งที่ 2โครงการยกระดับผลิตภัณฑ์OTOPให้เป็นสินค้า Premium ประเภทอาหารสู่สากล

120
40
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2565 เวลา 08.30 น จ.แพร่โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดแพร่ได้อบรมหลักสูตรการพัฒนาบรรจุภัณฑ์รุ่นที่ 1-ครั้งที่ 2โครงการยกระดับผลิตภัณฑ์ OTOP ให้เป็นสินค้า Premium ประเภทอาหารสู่สากล.ณ โรงแรมแพร่นครา ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่  โดยผู้ประกอบการที่เข้ารับการอบรมในวันนี้ เป็นผู้ประกอบการที่ผ่านการอบรมมาแล้ว เป็นรุ่นที่ 1 และครั้งนี้ให้วิทยายุทธความรู้เป็นครั้งที่ 2 ใช้เวลาในการอบรม 2 วัน

หลังจากชี้แจ้งวัตถุประสงค์ให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับทราบ เปิดการอบรมบรรยายหัวข้อ การพัฒนาบรรจุภัณฑ์ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าโดย ผศ.มานะ เอี่ยมบัว มหาวิทยาลัยสวนดุสิต มีแบ่งกลุ่มและขี้แจงรายละเอียดกับผู้ประกอบการเพื่อเตรียมความพร้อมในการฝึกปฏิบัติการทำแพคเกตจิ้งโดย อ.รตนนกดล สมิตินันทน์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิตแบ่งกลุ่ม 6 กลุ่ม เพื่อสาธิตและฝึกปฏิบัติการทำแพคเกตจิ้งกลุ่มที่ 1 และ 2 เรียนการทำแพคเกตจิ้งไส้อั่วกลุ่มที่ 3 และ 4 เรียนการทำแพคเกตจิ้งข้าวแต๋นกลุ่มที่ 5 และ 6 เรียนการทำแพคเกตจิ้งน้ำพริก โดย ผศ.มานะ เอี่ยมบัว อ.รตนนกดล สมิตินันทน์นายพิสิฏฐ์พล อินทวิรัตน์  นำเสนอกลุ่มละ 7 – 8 นาทีสรุปการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ และ ถามตอบ

โดยการอบรมในวันที่ 2 คือวันที่ 30 มกราคม 2565 นั้นผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับความจากวิทยากร คือ – ความรู้เกี่ยวกับเครื่องมือติจิตอลและความแตกต่างของแต่ละเครื่องมือ  เจาะลึกความสำคัญของกลยุทธ์ วิเคราะห์ภาพรวมของตลาดและธุรกิจ วิธีการออกแบบกลยุทธ์ เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วพลังของ content หัวใจของการทำ content ชนิดของ contentสร้าง content ยังไงให้ดึงดูดและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดย ชัญญา อุดมพร

วิทยากรบรรยายหัวข้อ การสร้างตัวตนผ่านแบรนด์โดย ชาคริ ฮากิฮาร่า  บรรยายหัวข้อ การใช้ โซเชียลมีเดียในการทำการตลาด (การโพส การถ่ายรูป ) โดย ชายูริ ฮากิฮาร่า ในการอบรม 2 วันนี้ ผู้ประกอบการที่เข้ารับการอบรม ตั้งใจอบรมอย่างไม่กระพริบตา ตั้งใจฝึกปฏิบัติเพื่อนำกลับไปใช้ ทดลองใช้ในกิจการของตนเองให้พัฒนาขึ้นตามความคาดหวังของการอบรมต่อไป