ตำรวจ สภ.ร้องกวาง บุกรวบกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด รวบได้ชาย 3 หญิง 1

5545
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เหตุการณ์จับกุมวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นของวันที่ 30พ.ย.64 เวลา 16.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร้องกวาง โดยการอำนวยการและสั่งการโดย พ.ต.อ.วิชา กันทาสุข ผกก.สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ พ.ต.ท.ชัยชาญ ตาตระกูล สวป.สภ.ร้องกวาง ชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ต.อ.เจริญ นุ่มนวล รอง สวป.สภ.ร้องกวาง,ด.ต.รัชชนะ ตะไมล์,ด.ต.สุพจน์​ ทองน้อย,ด.ต.ประเสริฐ​ น้ำไหลทุ่ง และ ส.ต.ท.ดนุภพ ทาบุญ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันจับกุมตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด

โดย สภ.ร้องกวางได้รับแจ้ง จากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมเสพยาเสพติด บริเวณสวนเยื้อง ร.ร.แห่งหนึ่งใน ต.ร้องเข็ม จึงเข้าจับกุมร่วมกับฝ่ายปกปกครอง อ.ร้องกวาง และ ต.ร้องเข็ม วงสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน​ 4 คน ดังนี้

นายนราธิป​ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี บ้านหมู่ที่ 3 ต.แม่ยางฮ่อ  อ.ร้องกวาง จ.แพร่ โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)​ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต (ยาบ้า​จำน​วน​ 22 เม็ด)​

นายณัชพล​ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี​ บ้านเหมู่ที่ 4  ต.แม่ยางฮ่อ​ อ.ร้องกวาง​ จ.แพร่ โดยกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

นายอุเทน​(สงวนนามสกุล)อายุ 23 ปี​ บ้านหมู่ที่ 6 ต.แม่ยางฮ่อ​ อ.ร้องกวาง​จ.แพร่ โดยกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

น.ส.อรุณวดี(สงวนนามสกุล) อายุ 21ปี​  บ้านหมู่ที่ 6 ต.ร้องเข็ม​ อ.ร้องกวาง​ จ.แพร่ โดยกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป