ตำรวจสภ.ร้องกวางบุกรวบหนุ่มวัย 35 ปี ตัวการขายยาเสพติดได้ยาบ้า 985 เม็ด

402
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……..จากนโยบายการปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ของ พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จว.แพร่ ให้ทุกสภ.ในสังกัด ภ.จว.แพร่ดำเนินการจับกุมโดยเฉพาะสภ.ร้องกวางมีการทำงานจับกุมอย่างต่อเนื่องโดยในวันนี้วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 สภ.ร้องกวาง โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วิชา  กันทาสุข ผกก.สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ พ.ต.ท.ประกอบ  กรมกอง รอง ผกก.สส.สภ.ร้องกวาง ชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย  ยอดหาญ สว.สส.สภ.ร้องกวาง ร.ต.อ.เชาวน์  ใจกัญญา รอง สว.สส.สภ.ร้องกวาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ร้องกวาง จับกุมตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดเข้าทำการจับกุมแหล่งจำหน่ายยาเสพติดที่บ้านหมู่ 8 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จ.แพร่ รวบผู้ต้องหาได้  1 คน

…….ทราบชื่อนายจุติภพ หรือแวน  (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อยู่บ้าน หมู่ที่ 8 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จ.แพร่พร้อมด้วยของกลาง จำนวน 985 เม็ด

……โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต”ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

…..หลังจากที่ชาวบ้านทราบข่าวว่าตำรวจสภ.ร้องกวางจับกุมนายจุติภพ พร้อมได้ยาเสพติดเป็นยาบ้าเก้าร้อยกว่าเม็ดชาวบ้านต่างก็ชื่นชมตำรวจและยกมือท่วมหัวยาเสพติดในพื้นที่ต.ร้องเข็มจะได้ หมดไปเสียที