หนุ่มรุ่นซิ่งบิ๊กไบค์ชนกับรถกระบะเสียชีวิตคาที่ส่วนเพื่อนสาหัส

1535
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

…….เรื่องราวอุบัติเหตุคร่าชีวิตหนุ่มรุ่นเมืองน่านกลับบ้านจะไปทำบุญวันมาฆบูชา เกิดขึ้นเช้ามืดวันที่ วันที่26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา05.30น.ขณะที่ ร.ต.อ.พศิน ขันเพชร รองสว.สอบสวน สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำ สภ.เด่นชัยอยู่นั้น ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติทางแยกเข้าอำเภอเด่นชัย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ กลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก.สภ.เด่นชัยทรายทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ ตำรวจสายตรวจ ตำรงวขจราจร

…………เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะอีซูซุ วีขาว ตอนเดียว หมายเลขทะเบียน  บท 4042 แพร่ มีนายเสาร์แก้ว ดวงเทียน อายุ 67 ปี เจ้าของ พบว่าด้านข้างรถได้รับความเสียหาย และพบรถจยย.บิ๊กไบค์  คาวาซากิสีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กม 5930  กทม. ล้มคว่ำกลางถนน สภาพรถจยย.เสียหายทั้นคัยพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อ นายธนพล ใจราม อายุ21ปี ชาวอ.นาน้อย จ.น่านไม่รู้สึกตัว กระดูกหักหลายท่อน ทำการช่วยเหลือ นำส่งร.พ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย

…….ใกล้รถจยย.อีก10เมตรพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชื่อเอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 169 หมู่ 1 ต.สันทะ อ.นาน้อย จ.น่าน  โดยทั้ง 2 คนมาด้วยรถจักรยานยนต์เพื่อจะไปทำบุญวันมาฆบูชาที่จ.น่านตำรวจ ทำการนำส่งชันสูตร ร.พ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย  จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะและรถจยย.ต่างก็จะเลี้ยวเข้ามาทางอ.เด่นชัย จึงได้เฉี่ยวชน จากนั้นตำรวจจึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานและจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป