(มีคลิป)เราชนะเป็นเหตุ ผู้เฒ่าผู้แก่บ้านถิ่นต้องใช้แป้งเด็กเสริมแต่งใบหน้าให้อ่อนวัยขึ้นจนสแกนผ่าน

1804
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ทำการกำนันตำบลบ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ เป็นวันที่ 2 ตำบลบ้านถิ่น โดยฝ่ายปกครองตำบลบ้านถิ่นรับเอกสารการลงทะเบียนเราชนะให้กลุ่มพิเศษ ในพื้นที่ตำบลบ้านถิ่น และนำส่งธนาคารเพื่อลงทะเบียนต่อไป อำนวยความสะดวกให้ผู้ไม่สามารถเดินทาง ไปลงทะเบียนเองได้  โดยมีนายภาสกร หม้อกรอง กำนันตำบลบ้านถิ่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้ชาวบ้าน

…………ในการลงทะเบียนครั้งนี้ได้มีการถ่ายรูปสแกนใบหน้า ผู้เฒ่าผู้แก่บางคนต้องทำการถ่ายรูปไม่ผ่าน หลายๆครั้งทำยังไงก็ไม่ผ่าน กำนันภาสกร หม้อกรอง ต้องใช้เทคนิค นำแป้งเด็ก มาให้ผู้เฒ่าผู้แก่วัยชราทาแป้งบนใบหน้า และทำการสแกนใบหน้าอีกครั้งถึงผ่าน ทำให้เป็นที่สนุกสนานกัน  หัวเราะกับเทคโนโลยีคงจะชอบใบหน้าที่อ่อนวัยบ้าง คงจะไม่ชอบความชรา โดยเมื่อวานนี้ ตำบลบ้านถิ่น มีคนสมัครเราชนะจำนวน 50 คน

……….สำหรับการสมัครเราชนะตำบลบ้านถิ่น วันนี้บริการ อีกครึ่งวัน ณ ที่ทำการกำนันตำบลบ้านถิ่น สำหรับกลุ่ม พิเศษ ไม่มีโทรศัพท์ โทรศัพท์แบบปุ่มกด ฝ่ายปกครองรับ เอกสาร นำส่งธนาคารให้ อำนวยความสะดวก ให้ ลูกบ้านโดยผู้เฒ่าผู้แก่ต่างก็ขอขอบคุณกำนันตำบลบ้านถิ่นที่เอาใจใส่ดูแล ทำให้ผู้เฒ่าผู้แก่มีความหวังที่จะได้เงินเราชนะอีก 7,000 บาท สมกับคำขวัญของกระทรวงมหาดไทยที่ว่า บำบัดทุกข์ บำรุงสุข