กำนัน ผู้ใหญ่บ้านอำเภอสูงเม่น ทำงานเข้มข้นตั้งด่านตรวจป้องกันอุบัติเหตุและไวรัสโควิด19

117
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

………..ตั้งแต่ต่ำวันที่ 29 ธันวาคม 2563 เป็นต้นมาหลายท้องที่ในหมู่บ้าน เขตอำเภอสูงเม่น จ.แพร่ ตามข้อสั่งการของนายพรพิษณุ จันสวัสดิ์ ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง รักษาราชการเเทน นายอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ สั่งการให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ชรบ. อปพร. ประชาจิตอาสา ตั้งด่านตำบลในพื้นที่ เพื่อรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2564 และเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามมาตรการสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) อย่างเคร่งครัด

………..เช่นนายอภิชัย อุ่นตา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่3 และนายธีรวัฒน์ ขยัก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.สบสายและผช.ผู้ใหญ่บ้าน อปพร. แพทย์ประจำตำบล และ เจ้าหน้าที่รพ.สต.อสม.มีการจัดตั้งด่าน7วันอันตรายในช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อลดอุบัติเหตุและป้องกันไวรัสโคโรน่า(โควิด-19)และมีทางองค์การบริหารส่วนตำบลสบสายที่มาเยี่ยมและมีของฝากให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความสงบในช่วงเทศกาลปีใหม่

…….ที่ ต.บ้านเหล่า นส.ศิริพร สิทธิเศรษฐ์ กำนันตำบลบ้านเหล่า นำคณะกรรมการหมู่บ้านชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน บ้านเหล่าหมู่ 4 ร่วมปฏิบัติการตั้งด่านชุมชน ณ หน้าที่ทำการกำนันตำบลบ้านเหล่า เพื่อเฝ้าระวังและบริการอุบัติเหตุบนถนนสัญจรในหมู่บ้านและตรวจผู้เข้าหมู่บ้านจากต่างจังหวัดกลุ่มเสี่ยงจากการแพร่กระจายเขื้อโควิท19

 ……..ที่ต.ดอนมูล.นายสนิท สีหมอก กำนันตำบลดอนมูล ร่วมกับผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่1-10 ผู้ช่วย,แพทย์,สารวัตรกำนัน,ชรบ.,อสม. จิตอาสา ร่วมตั้งด่านเพื่อป้องปรามลดอุบัติเหตุและตรวจวัดอุณหภูมิผู้มาจากต่างจังหวัดเพื่อป้องกันเชื้อโควิด-19และเทศกาลขึ้นปีใหม่ ณ ศาลาอเนกประสงค์9แยกตำบลดอนมูล

……….ที่ตำบลหัวฝายนายสวัสดิ์  จริงแล้ว กำนันตำบลหัวฝาย ร่วมกับผู้ใหญ่บ้าน  ผช.ผญบ. หมู่ที่ 1 2 3 4 5  ผรส. อสม. ร่วมตั้งด่านเพื่อป้องกันการลดอุบัติเหตุ 7 วันอันตรายในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่ ณ ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด หมู่ 9  ต.หัวฝาย