เบื้องหลังพ่อเฒ่าบ้านแม่หล่ายหาย!วิตกกลัวได้ขึ้นเวทีงานแต่งหลานสาว ใครพบเจอแจ้งด้วยหวั่นประสบภัยหนาว

143
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องราวพ่อเฒ่าบ้านแม่หล่ายหายออกจากไปยังไม่ทราบว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรตามที่เสนอข่าวไปเมื่อวันที่ 12  ธันวาคม 2563 นายเอก ดวงใน อายุ 39 ปีบ้านเลขที่129/2 หมู่ 2 ต.แม่หล่าย .เมือง จ.แพร่ ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าขอเป็นสื่อกลางตามหาอาซึ่งได้หายออกจากบ้านไป

……..นายเอก กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า อาที่หายออกจากบ้านชื่อนายสมศักดิ์ กาปัน อายุ 61 ปีอยู่บ้านเลขที่129/1หมู่ 2 ต.แม่หล่าย อ.เมือง จ.แพร่

……. โดยหายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 27พฤศจิกายน 2563 โดยมีคนเห็นขึ้นรถโดยสารแต่ไมทราบว่าเป็นรถโดยสารสายไหน อามีเงินติดตัวประมาณพันกว่าบาทโทรศัพท์ก็ไม่มีใช้

……..ทางญาติได้ออกติดตามตัวไปหลายแห่งก็ไม่พบ ได้แจ้งความไว้ที่สภ.เมืองแพร่แล้ว และวันนี้ได้ไปไปค้นหาตามศูนย์เลี้ยงสัตว์แม่หล่ายก็ไร้วี่แววหากใครพบให้แจ้งที่ 0869111592

………..โดยเมื่อเวลา13.30น.วันนี้ นายเอก ดวงใน หลานสมศักดิ์ กาปัน และ นางสมยา กะนะไล อายุ 52 ปี น้องสาว นายสมศักดิ์ กาปัน พร้อมด้วยญาติๆได้เปิดเผยเบื้องหลังพ่อเฒ่าที่หายออกจากบ้านไปที่บ้านพักบ้านแม่หล่ายซึ่งเป็นร้านขายพรมเช็ดเท้าและเบาะรองนั่งติดถนนสายแพร่-ร้องกวาง ที่บ้านเลขที่129/2หมู่ 2 ต.แม่หล่าย อ.เมือง.จ.แพร่

…….  นางสมยา เล่าว่าวันที่พี่ชายหายไปนั้นทางบ้านกำลังเตรียมงานแต่งหลานสาวนายสมศักดิ์ มีเพื่อนบ้านต่างก็แซวพี่ชายว่าจะได้เป็นเจ้าภาพฝ่ายหญิงขึ้นกล่าวบนเวที่ที่ร้านอาหารในเมืองที่หลานสาวจะไปจัดงานฉลองแต่งงานกัน ทำให้พี่ชายเกิดวิตกกังวลมาก ต่อมาพี่ชายได้ข้ามถนนไปขึ้นรถโดยสารไปตั้งแต่วันนั้นวันที่27พ.ย.63จนกระทั่งเดี๋ยวนี้ยังไม่กลับมาบ้านเลย

………..นางสมยา เล่าอีกว่าทางญาติได้ออกติดตามไปทุกแห่งก็ไม่พบพี่ชาย สอบถามรถโดยสารหลายคันก็บอกว่าจำไม่ได้มีผู้โดยสารมาก ไปค้นหาตามป่าแพะใกล้หมู่บ้านก็ไม่เจอ ได้แจ้งความ บอกกำนันผู้ใหญ่บ้านประกาศคนหายเป็นห่วงพี่ชายมากระยะนี้อากาศหนาว กลัวพี่ชายหนาว เงินที่ติดตัวไปมีไม่ถึงพัน

………..นางสมยา เล่าอีกว่าพี่ชายเป็นคนขี้น้อยใจ ดื่มเหล้าบ้าง สูบบุหรี่ ตนได้จัดทำห้องนอนในบ้านเป็นอย่างดีก็ไม่นอนบอกเกรงใจ ให้ไปทำที่อยู่หลังบ้านเวลาดื่มเหล้าและสูบบุหรี่จะไม่ได้รบกวน หูไม่ค่อยดี เมื่อวันก่อนไปดูหมอดูมาบอกว่าพี่ชายยังชีวิตอยู่ อยู่ทางทิศเหนือบ้าง ทางทิศใต้บ้างก็เลยไม่รู้จะเชื่อหมอดูคนไหนดีแน่ หากใครพบเห็นพี่ชายตามในรูป โทรแจ้ง 0862093274 หรือ 0869111592ขอขอบคุณล่วงหน้า