‘ชณภพ ไกรศักดิ์’ รับโล่รางวัลต้นแบบคุณค่าของสังคม

186
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….นายกเทศมนตรีตำบลสูงเม่น รับโล่รางวัลต้นแบบคุณค่าของสังคมในงาน PRESS AWARDS 2020  เพรส อวอร์ด ประจำปีพุทธศักราช 2563 เณศไอยรา นักปกครองท้องถิ่นดีเด่น

……….เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2563 ณ หอประชุมใหญ่ กรมประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร พล.อ.จิตตศักดิ์  เจริญสมบัติ  อดีตที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เป็นประธานมอบโล่รางวัล ต้นแบบคุณค่าของสังคมแห่งงาน PRESS AWARDS 2020  เพรส อวอร์ด ประจำปีพุทธศักราช 2563 เณศไอยรา ประกอบด้วย รางวัลสื่อสารมวลขน ” วิทยุ โทรทัศน์  หนังสือพิมพ์ รางวัลแห่งความสำเร็จ ” บุคคลตัวอย่างความสำเร็จ ทั่วประเทศ

……….ในส่วนของจังหวัดแพร่นั้น เป็นที่น่ายินดี เมื่อ นายชณภพ ไกรศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลสูงเม่น ได้รับรางวัลเกียรติยศนี้  เป็นต้นแบบคุณค่าของสังคมแห่งงาน PRESS AWARDS 2020  เพรส อวอร์ด ประจำปีพุทธศักราช 2563 เณศไอยรา นักปกครองท้องถิ่นดีเด่น

……….รางวัลนี้ตระหนักถึงคุณค่าแห่งการทำความดี น้อมนำตามพระบรมราโชวาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเตช รัชการที่ 9 การเดินตามรอยพระยุคลบาท มาเป็นหลักในการดำเนินชีวิต พัฒนาได้ดีมีค่า และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เกิดการทำดีเป็นต้นแบบตัวอย่างในสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ในการพัฒนาจิตใจ มีความมุ่งมั่น เน้นการพัฒนาความคิด จิตใจ ให้ใฝ่หาความสุข ความสงบให้แก่ตน แก่สังคม เป็นต้น