เอารถไปจำนำไม่มีเงินไถ่แขวนคอตาย

74
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….หนุ่มใหญ่เครียดรั้นคำสั่งเมีย เมียบอกถ้าเอารถจำนำไม่ต้องกลับมาบ้าน ประกอบกับมีปัญหาด้านสุขภาพ เคยผ่าสมองมาแล้ว 2 ครั้ง อยู่ในห้องคนเดียวก่อเหตุแขวนคอตัวเองตายหนีปัญหา

https://youtu.be/ypo7CN_-Ae0

……….เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 20 ส.ค.63 พ.ต.ท.ปกิต ผัดขัน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิตที่ห้องเช่าเลขที่ 253/2 ม.4 ซอย 9 บ้านกาซ้อง ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.ท.อาคม นาทุ่ง สายตรวจตำบลเหมืองหม้อ และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยแพร่ ออกตรวจสอบเหตุตามที่ได้รับแจ้งทันที

………..ที่เกิดเหตุพบว่าภายในห้องเช้าหน้าห้องน้ำ พบร่าง นายวินัย เจนคุรุกิจ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 49/3 ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขัน ใช้เชือกผ้าสีขาว แขวนคอตัวเองกับลูกกรงช่องลมหน้าต่าง สภาพยืนตรงขาเหยียบพื้น สวมเสื้อสีแดง กางเกงยีนส์ตัดขา ภายในห้องพบมีที่นอนอยู่กลางห้อง บนที่นอนมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง วางอยู่จึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน

……….จากการสอบถาม นายชัย(นามสมมุติ) อายุ 64 ปี เพื่อนข้างห้องทราบว่า ผู้ตายมาเช่าห้องอยู่ประมาณ 2 อาทิตย์ ไม่ได้สนิทกันมากแต่พอเห็นหน้าทักทายกันอยู่ ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว แฟนตนเองโทรมาบอกว่า วันนี้ทั้งวัน ไม่เห็นหน้า นายวินัยฯเลย แปลกมาก ตนเองก็เลยกลับมาที่ห้อง แล้วพากันไปดูหน้าห้องผู้ตาย เมื่อมองผ่านบาดเกล็ดเข้าไปก็พบว่านายวินัยฯ แขวนคอตายจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

……….ส่วนหญิงวัยกลางคนไม่ขอเอ่ยนาม เผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายบ่นว่าเครียดเพราะตัวเองเคยผ่าตัดสมองมาแล้ว 2 ครั้ง แต่มีอาการปวดหัวอยู่เรื่อยๆ ประกอบกับ ออกจากบ้านภรรยาที่ จ.เชียงราย มาอยู่พักอยู่ที่ จ.แพร่ ตามลำพัง แล้วเกิดปัญหาทางการเงิน จนต้องเอารถไปจำนำ แต่ไม่มีเงินไถ่คืน ประกอบกับ ก่อนจะมา จ.แพร่ ภรรยาบอกว่า หากเอารถไปจำนำ ก็ไม่ต้องกลับมาอยู่ด้วยกัน จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุทำให้ตัดสินใจแขวนคอตัวเองดังกล่าว