จ.แพร่ ฝนตกหนักอุบัติเหตุทั้ง จยย./รถยนต์

594
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….กล้องหน้ารถจับภาพ จยย.ขี่หนีฝน ถนนลื่นรถล้มต่อหน้าต่อตา หวิดโดนทับซ้ำ อีกเหตุเป็นรถกระบะ ตกข้างทางถนนปราบเซียนสายแพร่-ลอง ไม่มีผู้บาดเจ็บแต่หน้ารถเสียหาย

……….เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 1 ก.ค.63 ศูนย์วิทยุ อ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุทางถนนที่ทางโค้ง ระหว่าง กม.ที่ 10-11 ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.ป่าแมต อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ร่วมกับรถกู้ชีพเทศบาลตำบลป่าแมต ออกตรวจสอบและแจ้งผลให้ทราบด้วย เนื่องจากบริเวณดังกล่าวไม่มีสัญญาณการสื่อสารทุกชนิด

……….ต่อมา ร.ต.ต.เจษฎา  ชัยรัตน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.ป่าแมต ร่วมกับ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยผากลอง และ เจ้าหน้าที่ของแขวงการทางแพร่ ได้ออกตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งพบ รถกระบะ โตโยต้า รีโว่แค็ปสีบอร์นทอง ทะเบียน 2 ฒข 1107 กรุงเทพมหานคร  ตกข้างทางชนภูเขาสภาพ ด้านหน้ารถพังเสียหาย จนรถหันหัวรถกลับ

…………จากการสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่า คนขับรถเป็นชาย วัยกลางคน จะขับกลับ อ.วังชิ้น แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน คนขับแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย จึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

……….ส่วนอีกเหตุระทึกเมื่อกล้องหน้ารถพลเมืองดีจับภาพขณะที่รถ จยย.ขับขี่ฝ่าสายฝน จากถนนพญาพล จะไปทางถนนสายแพร่-ลอง สามแยกร้านฟ้าใสหมูกระทะ ขณะจะเข้าโค้งรถได้ลื่นล้ม จนเกือบทำให้รถที่วิ่งมาตามหลังทับ แต่ชละเร็วได้ทันจึงเห็นเป็นภาพหวาดเสียวดังกล่าว เบื้องต้นทราบข้อมูลต่อว่า คนขี่รถ จยย.เป็นผู้หญิง หลังจากรถล้ม ได้ลุกขึ้นมาช่วยเหลือตัวเองได้  ไม่ได้รับบาดเจ็บ

………..สำหรับเย็นวันที่ 1 ก.ค.63 ในพื้นที่ จ.แพร่ เกิดฝนตกอย่างหนัก จนทำให้เกิดน้ำท่วมขังบนถนนหลายสาย การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก ซึ่งสาเหตุมาจากน้ำฝนระบายลงท่อระบายน้ำไม่ทัน