หอการค้าแพร่ จัดประชุมใหญ่พร้อมแจกของรางวัลแก่สมาชิกมากมาย ผู้ว่าแพร่ร่วมกล่าวถึงแนวทางเศรษฐกิจ การรถไฟยืนยันแผนงานรถไฟรางคู่เสร็จพร้อมใช้ปี 2571

478
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เวลา 18.00 นวันที่ 27 มีนาคม 2567 ที่ห้องประชุมชั้น 2 โรงแรมแพร่นครา หอการค้าจังหวัดแพร่ ได้จัดกิจกรรมจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 โดยได้รับเกียรติจากนายชุติเดช มีจันทร์ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่เป็นประธานในงาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการแขกผู้มีเกียรติสมาชิกหอการค้า กรรมการหอการค้าและร้านค้าต่างๆในจังหวัดแพร่ร่วมงานในวันนี้

โดยกิจกรรมประชุมใหญ่สามัญประจำปีหอการค้าจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยในปีนี้นายอดิศร ไชยบุญเรืองประธานกรรมการหอการค้าพร้อมด้วยคณะกรรมการทุกท่านได้ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจและ แจ้งผลการดำเนินงานต่างๆให้แก่สมาชิกได้ทราบ  และในวันนี้มีการแจกรางวัลกว่า 50 รางวัลให้แก่สมาชิกที่มาร่วมกิจกรรม และนอกจากนี้ในวันนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ขึ้นกล่าวถึงแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดแพร่โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวซึ่งปีนี้จังหวัดแพร่ร่วมภาคเอกชนได้มีเป้าหมายร่วมกันสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวที่ 3,500 ล้านบาท

และมีเจ้าหน้าที่จากการรถไฟได้มาบรรยายเกี่ยวกับทิศทางการดำเนินงานและความก้าวหน้าของโครงการรถไฟรางคู่ที่ผ่านจังหวัดแพร่ทั้ง 5 สถานีด้วยความก้าวหน้า ณ ปัจจุบันมีความก้าวหน้ามากและหากไม่มีความผิดพลาดอะไรโครงการรถไฟรางคู่จะสามารถเปิดใช้บริการให้ชาวแพร่ได้ในปี 2571 และการจัดกิจกรรมในวันนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆทั้งภาคและภาคเอกชนเข้ามาร่วมมอบของรางวัล และออกบูธจำหน่ายสินค้าต่างๆภายในงาน

ปัจจุบันหอการค้าจังหวัดแพร่ถือเป็นองค์กรเอกชน ที่คณะกรรมการที่เข้ามาทำงานร่วมกันในรูปแบบลักษณะของจิตอาสาเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดแพร่ ให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาเศรษฐกิจรวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ประกอบการร้านค้าบริษัทห้างร้านต่างๆภายในจังหวัดแพร่ และส่งเสริมการค้าการลงทุนให้เกิดขึ้นภายในจังหวัดแพร่ เป็นผู้แทนภาคเอกชนนำเสนอการแก้ไขปัญหาต่างๆให้แก่ผู้ประกอบการร่วมกับภาครัฐและองค์กรอื่นๆเพื่อการพัฒนาจังหวัดแพร่ร่วมกัน