อบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพและทัศนศึกษาดูงานของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล พนักงานจ้าง และบุคลากรในสังกัดเทศบาลเมืองแพร่

28
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2567 กองการเจ้าหน้าที่ เทศบาลเมืองแพร่ จัดโครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพและทัศนศึกษาดูงานของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล พนักงานจ้าง และบุคลากรในสังกัดเทศบาลเมืองแพร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 นำโดยนายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแพร่ ปลัดเทศบาลเมืองแพร่ หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล พนักงานจ้าง และคณะครูโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองแพร่ เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมดังกล่าวโดยรายละเอียดประกอบด้วย การเสริมสร้างศักยภาพบุคลากร Organization Development โดยรศ.สมควร โพธิ์ทอง และทีมวิทยากร

จากนั้นได้เดินทางไปศึกษาดูงาน “การบริหารจัดการที่ดีตามหลักธรรมาภิบาลเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเมืองอัจฉริยะน่าอยู่” ณ อุทยานการเรียนรู้สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช โดยมีนายวิชิต ศรีชลา นายกเทศมนตรีนครระยอง พร้อมด้วยรองปลัดเทศบาลนครระยอง และหัวหน้าส่วนราชการร่วมให้การต้อนรับ รวมทั้งเดินทางไปเยี่ยมชมคลินิกชุมชนอบอุ่นเทศบาลนครระยอง และศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดเทศบาลนครระยองอีกด้วย นอกจากนี้ได้เดินทางไปศึกษาแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่อง “การส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการพัฒนาเมืองสู่ความน่าอยู่และมีสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน” ณ สำนักงานเทศบาลเมืองพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี

โดยมีนายวิจัย อัมราลิขิต นายกเทศมนตรีเมืองพนัสนิคม และคณะฯ ร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้เพื่อนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร พัฒนาองค์กร และนำไปสู่การพัฒนาเมืองอัจฉริยะน่าอยู่ สามารถนำความรู้ที่ได้รับมาปรับใช้การทำงานด้านการบริการสาธารณะให้มีความสะดวกรวดเร็ว และทันสมัย ตอบสนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป