รร.เทพนารีพลิกโฉมนวัตกรรมการบริหารศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนระดับปฐมวัยมาตรฐานสากล

20
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

นางสุกานดา พันธุ์นิติพงศ์ ผอ .โรงเรียนเทพนารี อ.สูงเม่น จ.แพร่ เผยกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 ผู้บริหารและคณะครูโรงเรียนเทพนารี เข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการ โครงการ “พัฒนาสถานศึกษาระดับปฐมวัย มาตรฐานสากล เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน The Development World Class Standard Kindergarten School Sustainable Development Goals”

จัดโดยสถาบันวิจัยการเรียนรู้ มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาสมรรถนะของผู้เรียน ทำให้ผู้เรียนเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพ โดยตัวชี้วัดการพัฒนาคือการประเมินเพื่อพัฒนาผู้เรียนบนหลักประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีความหมาย สร้างแรงจูงใจและส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียน การอบรมได้รับเกียรติจาก – ศาสตราจารย์ ดร. พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ – รองศาสตราจารย์ ดร. วิสุทธิ์ วิจิตรพัชราภรณ์ – รองศาสตราจารย์ ดร. ชาตรี ฝายคำตา – ดร. สุนันทา ขลิบทอง

ผอ.โรงเรียนเทพนารี กล่าวว่า โรงเรียนเทพนารีมีการเตรียมความพร้อมการจัดการศึกษาปีการศึกษา 2567 ในด้านการบริหาร ”การพลิกโฉมและนวัตกรรมการบริหารศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน“ และด้านการจัดการเรียนรู้ ”การประเมินเพื่อการเรียนรู้ที่ส่งเสริมสมรรถนะของผู้เรียนระดับปฐมวัย“ เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้เป็นคนที่สมบูรณ์ เก่ง ดี มีความสุข มีวินัย ผ่านการพัฒนาทางร่างกาย สติปัญญา อารมณ์ สังคม และมีสมรรถนะ