(มีคลิป)นายกสมาคมกู้ภัยแพร่ฯ ยืนยัน “ศึกมวยรวมใจกู้ภัยแพร่เพื่อการกุศล” จัดแน่นอน

708
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเช้าวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.30 น. ณ สนามกีฬาไก่ชนทุ่งกวาว หมู่ที่1ต.ทุ่งกวาว อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ นายพัฒนพงษ์ พงษ์นวล นายกสมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ นายพีรศักดิ์ บุญธินิพันธุ์ ส.อบจ.แพร่ เขต 1 อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ นายเทวัญ กาแก้ว ผู้ใหญ่ม่าน ผู้ประสานงานการจัดการแข่งขัน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดมวยการกุศลของสมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ พร้อมกับมอบถังออกซิเจน พร้อมอุปกรณ์ จำนวน 2 ชุด ให้กับอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยแพร่ และมอบรถเข็นผู้พิการให้กับของอสม.ต.ทุ่งกวาว รับมอบโดยประธานอสม.6.หมู่เพื่อใช้ในการช่วยเหลือผู้ป่วย จำนวน 5 คัน

โดย นายพัฒนพงษ์ ฯนายกสมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ กล่าวว่าตามที่อาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ จะจัดศึกมวยรวมใจกู้ภัยแพร่ เพื่อการกุศล ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานหน้าสนามกีฬาไก่ขน บ้านทุ่งกวาว หมู่ 1 ต.ทุ่งกวาว อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ นั้น ทำให้เกิดกระแสการเข้าใจผิด เนื่องจากการสื่อสารที่ผิดพลาด ทางเราไม่ได้มีการเรียไร การจัดงานครั้งนี้เป็นระบบ มีทีมงานจัดจำหน่ายบัตรให้กับผู้ใจบุญ ที่จะช่วยเหลือสาธารณกุศลผ่านกู้ภัยแพร่ ไม่ว่าจะหน่วยงาน ห้างร้านและประชาชนทั่วไป เราจะมีบริการส่งให้ถึงทุกที่

ซึ่งบัตรในการเข้าชมจะมีบัตรราคา 1,000 บาท เป็นบัตรอุปถัมภ์และบัตร 200 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป ตามวัตถุประสงค์ในการจัดชกมวยการกุศลในครั้งนี้ คือจัดซื้อวัสดุ-อุปกรณ์ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย  เพื่อจัดซ่อมปรับปรุงรถส่งผู้ป่วยและผู้เสียชีวิต จัดมอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียนผู้ยากไร้และด้อยโอกาส จัดมอบข้าวสารอาหารแห้งให้ผู้พิการผู้ด้อยโอกาส และอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก สำหรับท่านไหนที่สนใจ สนับสนุน หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงานในครั้งนี้ สามารถติดต่อประสานงานมาที่ตนเองโดยตรงที่เบอร์โทร. 081-5951192  หรือเบอร์ศูนย์กู้ภัยแพร่ 054-521929

ทางด้านนายพีรศักดิ์  บุญธินิพันธุ์ สจ.ตี๋น้อย ส.อบจ.แพร่ เขต 1 อ.เมืองแพร่ กล่าวเสริมว่า การจัดมวยรวมใจกู้ภัยแพร่ ในครั้งนี้ เราจัดจริง ทำจริง ไม่ได้มีการเรี่ยไรอะไรทั้งสิ้น ต้องขอขอบคุณหัวใจทุกๆ ดวงที่ให้การสนับสนุน และเป็นห่วงเป็นใยในนามกู้ภัยแพร่ 30 ปี ที่ท่านพัฒนพงษ์ฯ นายกสมาคมกู้ภัยแพร่ ท่านได้ช่วยเหลือสังคมมา มีหลายท่านได้มีเสียงตอบกลับมาว่า เป็นห่วงเป็นใยใน หลายเรื่อง ทางกู้ภัยแพร่ และทีมงานก็ได้ปรับแก้ไขการทำงาน และจะเดินหน้าต่อไป โดยเฉพาะทีมงานจัดจำหน่ายบัตร จะเป็นคนในพื้นที่ ซึ่งขอขอบคุณทุกท่านที่ห่วงใยและให้การสนับสนุนในครั้งนี้ด้วย

ทางด้าน นายเทวัญ กาแก้ว หรือผู้ใหญ่ม่าน กล่าวปิดท้ายว่า ขอสวัสดีกับพ่อแม่พี่น้องชาวแพร่ และต่างจังหวัด ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ขอเชิญชวนมาชม “ศึกมวยรวมใจกู้ภัยแพร่เพื่อการกุศล” ณ ลานหน้าสนามกีฬาไก่ชน บ้านทุ่งกวาว หมู่ 1 ต.ทุ่งกวาว อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ งานนี้เราจัดเพื่อการกุศลจริงๆ และขอขอบคุณผู้ที่สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ สุดท้ายอย่าลืมนะครับโดยเฉพาะชาวไก่ชน และคอมวยใน จ.แพร่ อย่าลืมมาพบความสนุกสนานตามวัน-เวลา-สถานที่ดังกล่าว.