(มีคลิป) 2 สาวขี่จยย.ทับเศษยางรถสิบล้อที่ระเบิดเกลื่อนข้างทางแฉลบเจ็บสาหัส

3267
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.65 ร.ต.อ. สมเกียรติ กอบกำ รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งเหตุ จากตำรวจสายตรวจประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลร่องกาศ ว่ามีอุบัติเหตุที่ถนนเลนขาขึ้น ตรงกันข้ามตู้ยามตำรวจร่องกาศ หน้าศูนย์รถยนต์มิตซูบิชิ ม.4 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ เป็นเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเอง มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาววัยรุ่น สองคน

หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย ออกช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮ้อนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ ไอ หมายเลขทะเบียน กวบ 439 แพร่ ล้มคว่ำ มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงวัยรุ่น 2 คน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะส่งตัวไปรักษาต่อที่  รพ.แพร่ ทราบข้อมูลเบื้องต้นเพียงว่าทั้ง 2 คน ขี่รถมาจาก อ.เด่นชัย จะไป อ.สอง ก่อนจะมาประสบเหตุดังกล่าว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพบว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เนื่องจาก พบเศษยางล้อรถบรรทุกที่ระเบิด จนเศษยางกระเด็นตกเกลื่อนบนถนน เป็นเศษวงล้อกลมๆ รถจักรยานยนต์ขับผ่านมาเหยียบทับเศษยางชิ้นนี้ จึงเสียหลักแฉลบล้มเอง จนทำให้ทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว