ทต.ช่อแฮจัดอบรมป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด นำนักเรียน รร.เมืองแพร่เข้ารับการอบรม

66
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

ปัญหายาเสพติดต้องได้รับการป้องกันและแก้ไข เทศบาลตำบลช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่  โดยนายอดุลย์  ไหลทุ่ง  มอบหมายให้ นายศิริพงค์  วงศ์แสน  รองนายกเทศมนตรี เป็นประธานเปิดโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2565 พร้อมด้วยนางภคพร  สดสวย  รองนายกเทศมนตรี  สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าสำนักปลัด ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าฝ่ายฯ และพนักงานเทศบาล ร่วมกิจกรรมโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2565

ซึ่งปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาสำคัญที่มีผลกระทบและเป็นภัยต่อความมั่นคงของประเทศ และเทศบาลตำบลช่อแฮ ได้ตระหนักถึงความสำคัญและปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติด จึงได้จัดทำโครงการนี้ขึ้นเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้เด็ก-เยาวชน ได้รับความรู้ ในการป้องกัน และทราบถึงพิษภัยของยาเสพติด รวมทั้งร่วมสร้างเครือข่ายเด็กและเยาวชน ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

รวมทั้งพัฒนาศักยภาพของเด็ก-เยาวชนให้มีภาวะความเป็นผู้นำและฝึกฝนการทำงานร่วมกัน และการดำเนินโครงการในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก นางนารี  หลายกิจพานิช  ผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองแพร่ ที่ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดฯ และให้การสนับสนุนคณะอาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา นำน้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนเมืองแพร่เข้าร่วมโครงการฯ และขอขอบคุณทีมคณะวิทยากร ร.ต.ท.เดชา  เหมืองจา รอง สว.(ป) สภ.พระธาตุช่อแฮ และ ร.ต.ต.ทองชู  ปัทมาภรณ์พงศ์ รอง สว.(ป) สภ.เมืองแพร่ ให้เกียรติเป็นวิทยากรฝึกอบรมในครั้งนี้