ฝนตกถนนลื่นรถบรรทุกผลไม้เสียหลักพุ่งเสยเสาไฟแดงเดชะบุญไม่มีผู้บาดเจ็บ

982
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 21 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เด่นชัย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์บรรทุกผลไม้ เกิดอุบัติเหตุเสียหลัก พุ่งชนสัญญาณจราจร ไฟแดงบริเวณแยกปากจั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ เบื้องต้นเป็นรถกระบะบรรทุกผลไม้ ขอให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงประสาน สมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะบรรทุกผลไม้ ทะเบียน ผท 2753 เชียงราย ชนเสาไฟจราจรและราวกันพังเสียหาย ส่วนรถพลิกตะแคงข้าง ตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคนขับคือ นายวุฒิชัยฯ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 48 ม.7 ต.สันกลาง อ.พาน จ.เชียงราย เผยว่า บรรทุกมังคุดและลองกอง จากจันทบุรี จะไปส่งที่ อ.พาน จ.เชียงราย มาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกถนนลื่น ทำให้เสียหลักพุ่งชนสัญญาณไฟแดงจุดดังกล่าว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบ บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน เพราะมีสิ่งของทางราชการได้รับความเสียหาย และไฟสัญญาณจราจร ดับจึงทำการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และฝากเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนสายดังกล่าวซึ่งเป็นถนนสายหลักจะไปสายเหนือ โปรดระมัดระวังในการขับขี่ก่อนจะประสานรถยกนำรถไปเก็บที่ สภ.เด่นชัย เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป