“หมออุ๋ยและคุณสุมามาลย์” เดินสายมอบชุดยารักษาต่อเนื่องโควิดเซทและแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับ อสม. และเจ้าหน้าที่ รพ.สต.

91
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. ส.ส.นพ.นิยม-คุณสุมามาลย์ วิวรรธนดิฐกุล พร้อมด้วยคณะ ได้ลงพื้นที่พบปะ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ เจ้าหน้าที่ รพ.สต และ อสม. ตำบลห้วยหม้าย อำเภอสอง จังหวัดแพร่ พร้อมกับได้อธิบายถึงวิธีการรับประทานยารักษาต่อเนื่องจากยาหลวง การรับประทานอาหาร และวิธีการรักษาตัว สำหรับผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19)พร้อมมอบถุงยังชีพและชุดยารักษาต่อเนื่องโควิด-19 เซท (Covid-19 Set) และหน้ากากอนามัยเพื่อนำไปมอบให้กับผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่บ้าน ในพื้นที่ตำบลห้วยหม้าย อำเภอสอง จังหวัดแพร่

จากนั้นเวลา 11.00 น. วันเดียวกัน ส.ส.นพ.นิยม-คุณสุมามาลย์ วิวรรธนดิฐกุล พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่พบปะ อสม.และเจ้าหน้าที่ รพ.สต.ตำหนักธรรม อ.หนองม่วงไข่  จ.แพร่ พร้อมกับได้อธิบายถึงวิธีการรับประทานยารักษาต่อเนื่องจากยาหลวง การรับประทานอาหาร และวิธีการรักษาตัว สำหรับผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19) พร้อมมอบชุดยารักษาต่อเนื่องโควิด-19 เซท (Covid-19 Set) หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่บ้าน ในพื้นที่ตำบลตำหนักธรรม อำเภอหนองม่วงไข่ จังหวัดแพร่

ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 8 พฤษาคม 2565 ที่ผ่านมา ส.ส.นพ.นิยม-คุณสุมามาลย์ วิวรรธนดิฐกุล ได้เดินทางมอบหน้ากากอนามัย เพื่อใช้ใส่ป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(Covid-19) ให้กับ สจ.พยอมขุนชุ่ม สมาชิกสภาจังหวัด เขต 3 อ.ลอง จ.แพร่ เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ ตำบลแม่ปาน ตำบลปากกาง ตำบลทุ่งแล้ง และ ตำบลบ่อเหล็กลอง อำเภอลอง จังหวัดแพร่