(มีคลิป)ชาวแพร่รวมใจกันเข้าขอพรรดน้ำดำหัวนายวรวัจน์ฯ อดีตรัฐมนตรีนพ.ทศพรฯ อดีต สส.แพร่ นพ.นิยมฯสส.ระบบบัญชีรายชื่อจังหวัดแพร่

590
1
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 เม.ย.65 ที่บ้านใหญ่ ต.ทุ่งกวาว อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ได้มีชาว จ.แพร่ หลายหน่วยงาน อาทิ ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบล สมาชิกสภา อบจ.แพร่ ผู้ใหญ่บ้าน-กำนัน ฝ่ายปกครอง รวมถึง พ่อแม่พี่น้องชาวแพร่ ร่วมเดินทางมา รดน้ำดำหัวขอพร นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง นพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีต สส.แพร่ หมออุ๋ย นพ.นิยม วิวรรธนดิษฐกุล สส.ระบบบัญชีรายชื่อจังหวัดแพร่ อย่างคับคั่ง เนื่องในโอกาสวันปีใหม่ไทย หรือเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2565

โดยภายในงาน ผู้ร่วมงานจะได้ร่วมสนุกด้วยกับการตักไข่ชิงโชค โดยมีเงินรางวัลเป็นพัดลมตั้งโต๊ะ ตู้เย็น และทีวีสีขนาดยักษ์ ภายในงานมีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประทานซึ่งผู้มาในงานวันนี้ได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนานจากนั้นคณะผู้เข้าร่วมงานทั้งหมด ได้ทยอยกันรดน้ำดำหัว รวมไปถึงกล่าวอวยพร และรับพร ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และปฏิบัติตามมาตรการ โควิด-19 อย่างเคร่งครัด

โดย นายวรวัจน์ฯ กล่าวกับผู้มารดน้ำดำหัวว่า สำหรับปีนี้ ก็ถือว่ามีความอบอุ่นมากถึงจะมีภาวะโควิด-19 ที่รุนแรง และในโอกาสประเพณีปีใหม่เมืองนี้ อะไรที่ผิดพลาดในปีเก่าอะไรที่มากเกินไปล่วงล้ำก้ำเกินกัน ด้วยกายก็ดีด้วยวาจาก็ดีด้วยใจก็ดีก็ขอให้อภัยให้กันและในโอกาสที่จะมีการเลือกตั้งใหม่ในครั้งต่อไป ถ้าอยากให้เศรษฐกิจดีก็ขอให้พวกเราทุกคนช่วยสนับสนุนพรรคเพื่อไทยกลับเข้ามาเป็นรัฐบาล และขอยืนยันกับพวกเราว่า พรรคเพื่อไทย มีนโยบายที่จะ มาพัฒนาบ้านเมืองของเรา และนโยบายของพรรคเพื่อไทยจะเป็นนโยบายที่ ยิ่งกว่า นโยบายที่เคยเห็นมา พรรคเพื่อไทย มีนโยบายจะแก้ไขปัญหาความยากจน ความเดือดร้อนและความลำบาก ของประชาชนได้อย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณในนามพรรคเพื่อไทย ขอรับรองว่าพรรคเพื่อไทยจะทำได้จริงและจะทำให้ประชาชนมีความสุขได้อย่างแน่นอน.