เทศบาลเมืองแพร่จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเฝ้าระวังและควบคุมโรคโควิด-19 สำหรับบุคลากรในสังกัดเทศบาลเมืองแพร่ ด้วยชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK)

83
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 08.30-16.00 น. กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองแพร่ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเฝ้าระวังและควบคุมโรคโควิด-19 สำหรับบุคลากรในสังกัดเทศบาลเมืองแพร่ ด้วยชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK)

โดยมีนายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ เป็นประธานเปิดโครงการพร้อมทั้งมอบหลักการทำงานแก่พนักงานเทศบาล อาทิ การทำงานด้วยใจ เขาหยุดเราทำงานเพื่อให้บริการประชาชน เมื่อได้รับมอบหมายหน้าที่การทำงานจากผู้บังคับบัญชาต้องรับทำด้วยความเต็มใจ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ และเป็นคนที่มีจิตใจดี เป็นต้น ทั้งนี้โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรในสังกัดเทศบาลเมืองแพร่มีความรู้และทักษะ สามารถใช้ชุดตรวจ ATK คัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ด้วยตนเอง สร้างความเข้าใจและการปฏิบัติตัวเมื่อได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทั้งสามารถแนะนำผู้อื่นได้

โอกาสนี้ได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากศูนย์สุขภาพชุมชนเขตเมืองโรงพยาบาลแพร่ (ร่องซ้อ) นางดวงพร ภาคาหาญ ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพชุมชนเขตเมือง โรงพยาบาลแพร่ (ร่องซ้อ) เป็นผู้บรรยายให้ความรู้ โดยมีสมาชิกสภาเทศบาลเมืองแพร่ รองปลัดเทศบาลเมืองแพร่ ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล ประธาน อสม. พนักงานเทศบาลและกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ จำนวน 50 คน ณ ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุเทศบาลเมืองแพร่ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่