ทม.แพร่ร่วมพิธีมอบเสื้อกันหนาวตามโครงการ KUBOTA พลังใจสู้ภัยหนาว

28
41
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น. นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ พร้อมด้วยรองปลัดเทศบาลเมืองแพร่ ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม และพนักงานเทศบาล เข้าร่วมพิธีมอบเสื้อกันหนาวตามโครงการ KUBOTA พลังใจสู้ภัยหนาว ของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกับบริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด

 เพื่อร่วมส่งมอบเสื้อกันหนาวและให้กำลังใจแก่ประชาชนในพื้นที่ขาดแคลนของจังหวัดแพร่ จำนวน 300 ตัว และสำนักจัดการป่าไม้ที่ 3 จังหวัดแพร่ ร่วมสนับสนุนหมวกไหมพรม จำนวน 72 ใบ โดยสำนักงานพัฒนาจังหวัดชุมชนจังหวัดแพร่ ได้รับการประสานจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดแพร่ เพื่อพิจารณาคัดเลือกกลุ่มเป้าหมายจากครัวเรือนในระบบ TPMAP การจัดการความยากจนแบบชี้เป้าและตรวจสอบได้ โอกาสนี้นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อกันหนาว หมวกไหมพรม ให้แก่ผู้แทนทั้ง 8 อำเภอ เพื่อที่จะนำไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป และมอบให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ตำบลในเวียง อำเภอเมืองแพร่ จำนวน 14 ราย

จากนั้นได้เดินทางไปมอบให้กับประชาชนกลุ่มเป้าหมายสูงวัยในพื้นที่ตำบลในเวียงอีกจำนวน 2 ราย จากชุมชนศรีบุญเรือง และชุมชนบ้านใหม่สวรรคนิเวศ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาวต่อไป