(มีคลิป)สมัครนายก อบต.เวียงทองวันที่2คึกคัก“เสรี เวียงนาค”ได้เบอร์ 2

3024
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

ผู้สื่อข่าว แพร่ข่าวออนไลน์ รายงานว่า การรับสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบต.และสมาชิกสภา อบต.ของจังหวัดแพร่ ทั้ง 57 แห่ง มาคึกคักเอาวันที่ 2 ของการรับสมัคร ฯ คือตั้งแต่เวลา 08.30 น. ของวันที่ 12 ต.ค.64 อบต.หลายแห่งมีผู้มาลงสมัครกันตั้งแต่เช้า โดยเฉพาะที่ อบต.เวียงทอง คึกคักตั้งแต่เช้า เพราะมีบรรดากองเชียร์ทั้ง นายก อบต. และ ส.อบต.ที่จะมาสมัครในวันนี้ เนื่องจากเป็นวันดี เข้ามาเชียร์ อย่างมากมาย ทั้งเตรียมพวงมาลัยและดอกไม้ให้กำลังใจผู้สมัคร จำนวนมาก

ต่อมาเวลา 8.00 น. นายเสรี เวียงนาค อดีต นายก อบต.เวียงทอง พร้อมทีมงาน กลุ่มพัฒนาเวียงทอง ได้เดินทางเข้ามาที่ สนง.อบต.เวียงทอง  ก่อนจะเข้าไปไหว้ศาลเจ้าที่ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ จากนั้นได้เดินทางเข้าไปยื่นสมัคร โดยได้ เบอร์ 2 หลังจากเสร็จขั้นตอนการรับสมัคร ได้มีกองเชียร์ที่มาร่วมเชียร์ มอบพวงมาลัยดอกไม้ และตะโกนเชียร์ เบอร์ 2 เป็นที่คึกคัก หลังจากนั้นจึงได้ ออกเดินทางไปหาเสียงทันที  

สำหรับ นายเสรี เวียงนาค ผู้สมัครชิง นายก อบต.เวียงทอง เบอร์ 2 ได้เปิดตัวทีมบริหารประกอบด้วย นายจำเริญ จินดาเสน (ผู้ใหญ่ ชา)  นายโผน เวียงนิล (ผู้ใหญ่โผน) เป็นรองนายกฯ และ นางณัฐณิชา ชื่นบาน (น้อยเรศ) เป็นเลขานุการ นายก อบต.เวียงทอง ที่มาพร้อมนโยบายเร่งด่วนอาสาจัดตั้งโครงการตลาดน้ำริมยม สืบสานประเพณีการแข่งเรือยาวประจำปี ในทุกๆปีเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวสร้างรายได้ เพิ่มความกินดีอยู่ดีให้กับพี่น้องชาวตำบลเวียงทอง สนับสนุนพัฒนาผ้าหม้อห้อมสู่ตลาดสากลจัดตั้งชมรมกีฬาเพื่อส่งเสริมกีฬาทุกประเภทเพื่อให้เด็กและเยาวชนห่างไกลยาเสพติด ส่งเสริมกิจกรรมต่างๆของผู้สูงอายุ

อย่าลืมวันอาทิตย์ ที่ 28 พ.ย.2564 เวลา 8.00 น. ถึง 17.00 น. เข้าคูหากาเบอร์ 2 เลือก นายเสรี เวียงนาค เบอร์ 2 เป็นนายกอบต.เวียงทอง อยากให้ ต.เวียงทอง พัฒนา เข้าคูหากาเบอร์ 2 เลือกกลุ่มพัฒนาเวียงทอง