สภ.พระธาตุช่อแฮ จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

71
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

          วันนี้ 8 ก.ย.64 เวลา 09.00 น.ที่วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง พ.ต.อ. ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์  ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรพระธาตุช่อแฮ จ.แพร่ ได้จัดกิจกรรม จิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ซึ่งทางสภ.พระธาตุช่อแฮ ได้กำหนดจัดกิจกรรมในเดือน ก.ย.อย่างน้อย 2 ครั้ง

              วันนี้พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” โดยทำความสะอาดบริเวณวัด ด้านล่าง บันไดวัด พระอุโบสถ และองค์พระธาตุช่อแฮ เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคี ในการมีส่วนร่วมในกิจกรรมระหว่างข้าราชการตำรวจและประชาชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ และเกิดจิตสำนึกในการสร้างความดี รวมถึงการพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยว ให้มีความสะอาด น่ามอง แก่ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมากราบไหว้ สักการะ องค์พระธาตุช่อแฮ

 ในการนี้พระโกศัยเจติยารักษ์ รองเจ้าคณะจ.แพร่ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง พระครูบัณฑิตเจติยานุการ พระครูภาวนาเจติยานุกิจ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธาตุช่อแฮฯ  ได้นำพระภิกษุ สามเณร เจ้าหน้าที่วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ร่วมกิจกรรมทำความสะอาดด้วย พร้อมนี้นายปัญจพัฒน์ สิริกรวัฒนกุล หรือสจ.เดี่ยว  สจ.เขต 6 อบจ.แพร่ ก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย