อบจ.แพร่ คว้ารางวัลโล่เกียรติยศ-ประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติจาก ปปช.

138
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2564 นายอนุวัธ วงศ์วรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงาน ปปช. ได้มีประกาศผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (ITA Awards 2021) เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ได้รับผลคะแนนในระดับดีเยี่ยม คะแนน 98.10 ระดับ AA และสำหรับปีนี้ คณะกรรมการ ปปช. ได้มีมติเห็นชอบให้สำนักงาน ปปช. ดำเนินการมอบรางวัลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 หรือ ITA Awards 2021เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจและสร้างแรงจูงใจให้แก่หน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินฯ 4 ประเภท

องค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ได้รับประเภทที่ 1 รางวัลโล่เกียรติยศสำหรับหน่วยงานภาครัฐที่มีผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สูงสุดในแต่ละประเภทหน่วยงานและจังหวัด และประเภทที่ 4 รางวัลประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติ สำหรับหน่วยงานภาครัฐที่มีผลการประเมินฯ ในระดับ AA คือมีคะแนนมากกว่า 95 ขึ้นไป

อบจ.แพร่ มีความตระหนักในการบริหารงานและกำกับดูแลการดำเนินงานให้มีคุณธรรมและให้ความสำคัญกับความโปร่งใสในการปฏิบัติงานอย่างมาก เปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะให้ได้รับทราบและส่งเสริมให้เกิดการตรวจสอบอีกด้วย

ในโอกาสนี้ขอขอบคุณบุคลากร อบจ.แพร่ รวมทั้งหน่วยงานภายในและภายนอกที่ได้ให้ความร่วมมือในการบริหารจัดการให้เกิดความโปร่งใส่และเป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นของสาธารณชน ทั้งนี้ สำนักงาน ปปช. จะประสานการมอบรางวัลดังกล่าวให้กับหน่วยงานภาครัฐที่ได้รับรางวัลแต่ละประเภทต่อไป