(มีคลิป)ปิ๊กอัพให้โชคฝันรถหายนำท้ายรถซื้อล๊อตเตอรี่ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน

15878
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า หลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ ออก  910261  สร้างความดีใจให้กับครอบครัวของ นายประยูร รอบโลก-นางจารุวรรณ รอบโลก อายุ 57 ปี เท่ากัน บ้านเลขที่ 182/3 บ.ดอนแท่น ม.7 ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น จ.แพร่ ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ตามความฝันของสามี ที่ฝันว่ารถยนต์กระบะ โตโยต้าวีโก้ แค็ป สีบอนซ์ ทะเบียน บน 7261 แพร่ ฝันว่ารถหายไปจากใต้ถุนบ้าน ฝันตั้งแต่งวดที่แล้ว ซื้อติดตามมางวดนี้ ได้ 1 ใบ เลขท้าย 261 ได้ หมายเลข 910261 ชุดที่ 31 ซื้อมาจากแผงขายของป้าดา บ.ดอนมูล ม.3 อ.สูงเม่น

หลังผลการออกรางวัล จึงทราบถูกรางวัล ที่ 1 เพราะเพื่อนบ้านจำได้ว่าซื้อท้ายรถยนต์กระบะ เลข 261 จึงรีบไปตรวจหวยถูกรางวัลที่ 1 ได้ เงินรางวัล 6 ล้าน จนเพื่อนบ้านมาแสดงความดีใจ กันเต็มบ้านไปหมด จึงบอกให้คนที่มาดีใจ ใส่หน้ากากอนามัย และป้องกันโควิด-19 ด้วย เงินที่ได้ต้องใช้หนี้ เงินที่กู้ธนาคารและยืมมาจากญาติ ต้องรีบใช้ก่อน ให้หนี้หมดไป และเงินที่เหลือจะเอาทำบุญตามที่ตนเองทำบุญมาตลอด และเป็นทุนในการประกอบอาชีพทำเฟอร์นิเจอร์ ยังทำอาชีพเป็นปกติ ถือเป็นโชคที่เหนือความคาดหมาย จึงดีใจกันทั้งครอบครัว

จากนั้นได้รีบเดินทางไปลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน ที่ สภ.สูงเม่น เรียบร้อยแล้ว ขอขอบคุณทุกคนที่มาแสดงความดีใจ จะใช้เงินรางวัลที่ได้มากอย่างคุ้มค่า