โควิด-19 และพ.ร.ก ฉุกเฉินนักพนันเมืองแพร่ก็ไม่หวั่นตำรวจบุกรวบกลางดึกได้ผู้ต้องหา 9 คน

2496
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….ตำรวจเมืองแพร่บุกรวบกลางดึกลักลอบเล่นการพนันรายนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ที่ 8 มกราคม 2564 จากการได้รับรายงานว่ามีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ทั้งที่จ.แพร่ได้สั่งห้ามอย่างเด็ดขาดในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และการใช้พ.ร.ก.ฉุกเฉินโดยมีนักพนันจำนวนหลายคนลักลอบกันเล่นกันที่สวนหลังบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 9 ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่แม้ในเวลากลางคืนก็ยังลักลอบเล่นกันอยู่

………..ต่อมาพล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จว.แพร่ พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ รอง ผบก.ภ.จว.แพร่ พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว รอง ผบก.ภ.จว.แพร่พ.ต.อ.มนัส เกิดสุขโข ผกก.สส.ภ.จว.แพร่พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี  ผกก.สภ.เมืองแพร่พ.ต.ท.พากษ์กร  เจนใจ 

รอง ผกก.(ป) สภ.เมืองแพร่พ.ต.ท.ยรรยงค์ สุริยะมณี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองแพร่

……..สั่งการให้พ.ต.ท.นิวัติ  ทัศนเกษม รอง ผกก.สส.ภ.จว.แพร่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.แพร่และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแพร่ ได้ร่วมกันจับกุม พรบ.การพนัน 1ราย

ผู้ต้องหา จำนวน 9 คนและมีนักพนันหลบหนีไปได้หลายคนพร้อมของกลาง จำนาน

5 รายการ ดังนี้

………1.ไพ่ไฟเบอร์ สีฟ้า-ขาวจำนวน 32ใบ 2.เงินสด จำนวน 400 บาท 3.ลูกเต๋า จำนวน 3 ลูก 4.แก้ว จำนวน 1 ใบ 5.ผ้าปูรองนั่งเล่น จำนวน 1 ผืน

……..ตำรวจชุดจีบกุมจึงควบคุมผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางโดย กล่าวหาว่า ร่วมกับพวกที่หลบหนี ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน ( ไพ่ แปด -เก้า ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต

……นำส่ง.ร.ต.อ.วุฒิชัย ชูรัตนศุภนนท์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ ดำเนินการ ตามกฎหมายต่อไป