ผู้ใจบุญจากเมืองกรุงมอบจักรยาน 110 คัน ทุนการศึกษา 30 ทุน 12 โรงเรียน ให้น้องๆอำเภอเด่นชัย

249
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

………..เรื่องราวของผู้ใจบุญจาก กลุ่มมีนบุรี กรุงเทพฯ มอบความสุขให้น้องๆอำเภอเด่นชัย จ.แพร่  เมื่อวันที่18 ธันวาคม 2563 นำโดย คุณวชิระ ณรงค์เพชร ประธานชมรมกลุ่มมีนบุรี คุณสังวาลย์ วรรณสอน ตำแหน่ง ผู้อำนวยการภาค Alternative Channels – Bangkok Region 4  ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และคณะผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว “กลุ่มมีนบุรี ” ร่วมกับสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ มอบรถจักรยาน อุปกรณ์กีฬา และขนม ให้กับน้องๆกว่า 12โรงเรียน รถจักรยานกว่า110คัน และทุนการศึกษา30ทุน ให้กับนักเรียนในพื้นที่อำเภอเด่นชัย

………. โดยนักเรียนที่ได้รับมอบรถจักรยานเป็นนักเรียนที่มีการเดินทางไปเรียนที่ยากลำบาก มีการเรียนที่ดี มีความขยัน โดยจัดออกเป็น12โรงเรียนดังนี้

1. โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ เด่นไชยวิทยา

2.โรงเรียนเด่นไชยประชานุกูล

3.โรงเรียนบ้านแม่ยุ้น

4.โรงเรียนบ้านสวนหลวง

5.โรงเรียนห้วยลากปืน

6.โรงเรียนบ้านน้ำแรม

7.โรงเรียนไทรย้อย

8.โรงเรียนแม่จั๊วะ

9.โรงเรียนเด่นทัพชัย

10.โรงเรียนบ้านปงป่าหวาย

11.โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลเด่นชัย

12.โรงเรียนห้วยกูด

…………ในการมอบครั้งนี้คณะผู้จัดมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม เพื่อให้การเดินทางไปโรงเรียนของน้องๆมีความสะดวกสบายมากขึ้น ใช้จักรยานในการแบ่งเบาภาระที่บ้าน พึ่งพาตนเองได้ และมีกำลังใจในการเรียนต่อไป  อีกทั้งกลุ่มมีนบุรี ได้มอบทุนการศึกษามากถึง 30ทุน ที่มอบให้น้องๆเพื่อที่จะทำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการเล่าเรียน ให้กับน้องๆ ถึงที่โรงเรียน และ ณ สำนักงาน สมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ  สร้างความปลื้มใจให้กับนักเรียน คุณครูและผู้ปกครอง เป็นอย่างมาก

……….. ในนามสมาคมฯขอเป็นตัวแทนผู้ได้รับมอบของในวันนี้ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีพร้อมคณะในครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณภาพ ปิ่นโต66