เทศบาลตำบลเด่นชัย กำหนดจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2564

130
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

         เทศบาลตำบลเด่นชัย กำหนดจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2564 ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม  2564  ตั้งแต่เวลา 07.00 น.เป็นต้นไป ณ บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลเด่นชัย  อำเภอเด่นชัย  จังหวัดแพร่

 นายศรชัย  สุวรรณกาศ  นายกเทศมนตรีตำบลเด่นชัย  เปิดเผยว่า  เทศบาลตำบลเด่นชัย  กำหนด จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติขึ้น ในวันเสาร์ที่  9  มกราคม 2564  เพื่อส่งเสริมให้เด็กๆได้รับการพัฒนาทักษะ  ความรู้  การศึกษา  ให้เป็นพลเมืองดีของประเทศไทย  ซึ่งได้รับความร่วมมือ  ทั้งส่วนราชการ  รัฐวิสาหกิจและเอกชน ในเรื่องของขวัญของรางวัล  ให้การสนับสนุนกับทางเทศบาลตำบลเด่นชัยในครั้งนี้  

สำหรับกิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติ  อาทิเช่น  กิจกรรมการแสดงบนเวที  กิจกรรมวาดภาพ-ระบายสีกิจกรรมสรรหาเด็กกตัญญูกตเวทีต่อครอบครัวและจิตสาธารณะต่อสังคม   การจับสลากมอบรางวัลการแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์ทางทหารของกองพันทหารม้าที่ 12 พล ม.1 ค่ายพระยาไชยบูรณ์ การจัดนิทรรศการโดย บูรณาการการทำงานร่วมกับ วิทยาลัยชุมชนแพร่  ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเด่นชัย  บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด สาขาแพร่   โรงเรียนวิไลเกียรติอุปถัมภ์   ศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ แพร่   และโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย   การบริการอาหารและเครื่องดื่มแก่เด็กที่มาร่วมงาน

       เทศบาลตำบลเด่นชัย  จึงขอเชิญชวนเด็กๆ   ได้มาร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติกันได้ ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 07.00 น.เป็นต้นไป ณ บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลเด่นชัย อำเภอเด่นชัย  จังหวัดแพร่  โดยพร้อมเพรียงกัน และขอความร่วมมือผู้ปกครอง เด็กๆที่มาร่วมกิจกรรม  ได้สวมหน้ากากอนามัย  ผ่านจุดคัดกรองที่เทศบาลจัดไว้  เว้นระยะห่างระหว่างกันไม่น้อยกว่า 1 เมตร ทั้งนี้เป็นไปตามภายใต้กฎหมาย พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 พร้อมทั้งมาตรการที่รัฐบาลกำหนดและประกาศหรือคำสั่งที่ผู้ว่าราชการจังหวัดกำหนด