มอบทุนนักเรียน-นักศึกษาเขตเทศบาลตำบลร้องกวาง

46
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….เทศบาลตำบลร้องกวาง ประสานงานผู้ใจบุญมอบทุนการศึกษา ให้นักเรียน-นักศึกษา ที่มีผลการเรียนดี ในเขตเทศบาลจำนวน 50 ทุน รวม50,000 บาท

……….เมื่อเวลา 13.30 น. บ่ายวันที่ 20 ตุลาคม 2563 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ นายสุรสิทธิ์ เพชรปิตุพงศ์ นายกเทศมนตรีตำบลร้องกวาง พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลร้องกวาง สมาชิกสภาเทศบาลตำบลร้องกวาง ได้มีโอกาสต้อนรับ  คุณฤดีวรรณ ตำรงค์พลาสิทธิ์ ผู้จัดการธนาคารกสิกรไทย สาขา กาดน้ำทอง ตัวแทนของท่าน ดร.ธีรเดช ดำรงพลาสิทธิ์กรรมการผู้จัดการ บริษัทมหาชน ทรูมูฟ จำกัด พร้อมด้วย คุณสุริโย บุญทา ผู้จัดการความสัมพันธ์ลูกค้า ธนาคารกสิกรไทย สาขากาดน้ำทองที่เดินทางมาเป็นประธานมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในเขตเทศบาลตำบลร้องกวาง

……….นายสุรสิทธิ์ เพชรปิตุพษ์ นายกเทศมนตรีตำบลร้องกวาง กล่าวว่าในนามของคณะผู้บริหาร,สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลร้องกวาง รวมทั้งคณะครูนักเรียน ที่มารับทุนในวันนี้ ยินดีต้อนรับคุณฤดีวรรณ ดำรงค์พลาสิทธิ์ ผู้จัดการธนาคารกสิกรไทย สาขา กาดน้ำทองแพร่ และคณะที่มาร่วมมอบทุนในวันนี้ด้วยความยินดี ตามที่งานสวัสดิการสังคม กองการศึกษา เทศบาลตำบลร้องกวางได้รับการประสานงานจากตัวแทนของ ดร.ธีรเดช ดำรงด์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูมูฟ ให้ช่วยดำเนินการพิจารณาคัดเลือกเด็กนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษาที่มีผลการเรียนดีซึ่งเป็นที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตเทศบาลตำบลร้องกวางเพื่อเสนอขอรับทุนการศึกษา จำนวน 50 ทุน ๆ ละ 1,000 บาท

……….โดยมีรายละเอียดจำนวนนักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษาในครั้งนี้ คือ 1.โรงเรียนร้องกวางอนุสรณ์จำนวน 20 ทุน  2.โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลร้องกวางจำนวน 15 ทุนทุน  3.โรงเรียนบ้านร้องกวาง(จันทิมาคม)จำนวน 10 ทุน  4.โรงเรียนบ้านผารางวังหม้อ (มิตรประชา)จำนวน 5 ทุน  หลังจากนั้นประธานในพิธีได้มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษาในวันนี้ พร้อมกับให้โอวาทขอให้นักเรียนนำเงินทุนที่ได้รับไปใช้ให้ก่อประโยชน์อย่างแท้จริง และขอให้ทุกคนได้ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนเพื่อจะได้เป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคตต่อไป.