ยกย่อง”สุกานดา พันธุ์นิติพงศ์ “ผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการรับประกาศเกียรติคุณเพื่อเป็นเกียรติและเป็นแบบอย่างที่ดี

148
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามที่ พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการศึกษาธิการ ได้ลงนามประกาศของกระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 เพื่อประกาศเกียรติคุณผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2567 เพื่อมอบประกาศเกียรติคุณบัตรและเข็มที่ระลึกแก่ผู้ทำคุณประโยชน์เพื่อเป็นเกียรติและเป็นแบบอย่างที่ดีในการสนับสนุนงานด้านการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ ในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงศึกษาธิการ ในวันที่ 1 เมษายนของทุกปี หรือในโอกาสวันสำคัญของกระทรวงศึกษาธิการ

คณะกรรมการคัดเลือกผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการ ได้มีการประชุมครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 พิจารณาคัดเลือกผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการประจำปี 2567 จึงประกาศรายชื่อผู้ทำคุณประโยชน์ ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2567 จำนวน 135 ราย นั้น

ในส่วนของจังหวัดแพร่ มีผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ทำคุณประโยชน์แก่กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2567 มีเพียงรายเดียวคือ นางสุกานดา พันธุ์นิติพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพนารี อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ จึงขอแสดงความยินดีกับ นางสุกานดาฯ ในการรับประกาศเกียรติคุณบัตรและเข็มที่ระลึกแก่ผู้ทำคุณประโยชน์ เพื่อเป็นเกียรติและเป็นแบบอย่างที่ดีในการสนับสนุนงานด้านการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2567 ด้วย