คณะศรัทธาวัดพระพุทธวิชิตมารร่วมใจปลูกต้นประดู่แดงเนื่องในวันเฉลิมพระชนพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี และวันวิสาขบูชา

107
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อสายวันที่ 3 มิ.ย.66 เวลา 09.00 น. ที่วัดพระพุทธวิชิตมาร บ้านใหม่จัดสรร ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ครูบาพัตร วิสุทธิสาโล รักษาการเจ้าอาวาสวัดพระพุทธวิชิตมารพร้อมคณะศรัทธาที่เดินทางมาทำบุญในวันนี้และชาวบ้านบ้านใหม่จัดสรรนำโดยนายแมน สุวรรณ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 บ้านใหม่จัดสรร ต.ร้องเข็ม พร้อมใจกันปลูกต้นประดู่แดงจำนวน 140 ต้น ภายในบริเวณวัดเพื่อสร้างความร่มรื่น และเพิ่มพื้นที่สีเขียว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2566และวันวิสาขบูชา

ซึ่งทางวัดพุทธวิชิตมารโดยครูบาพัตรฯท่านได้ปลูกต้นไม้ภายในวัดขึ้นทุกๆปีในวันสำคัญๆของชาติ เพื่อให้พื้นที่วัดมีความร่มรื่นและจะเห็นได้ว่าต้นไม้ทุกต้นที่ปลูกจะแข็งแรงไม่ยืนต้นตาย เพราะท่านครูบาพัตรฯจะดูแลเอาใจใส่รดน้ำให้ปุ๋ยอย่างสม่ำเสมอต้นไม้ที่ปลูกจึงรอดตายทุกต้น หากคณะศรัทธาท่านใดหรือหน่วยงานใด ที่มีต้นประดู่แดงหรือต้นอื่นๆสามารถนำไปปลูกได้ที่วัดพระพุทธวิชิตมารได้ทุกๆวัน โทรแจ้งล่วงหน้าได้ที่ 089-5556386