(มีคลิป) ผู้ว่าฯแพร่ เปิดงานวันเด็กแห่งชาติและวันขึ้นปีใหม่ ส่งใจให้เด็กพิเศษ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดแพร่

236
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 ม.ค.66 นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานเปิด งานกิจกรรมวันเด็ก แห่งชาติและวันขึ้นปีใหม่ ส่งใจให้เด็กพิเศษ ประจำปี พ.ศ.2566 ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดแพร่ โดยมี นางเสมอจิต ชูหอยทอง ผู้อำนวยการ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดแพร่ และคณะกรรมการจัดงาน กล่าวรายงาน โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ นายกองค์กรท้องถิ่น แขกผู้มีเกียรติ และผู้สนับสนุนงาน รวมไปถึงผู้ปกครองนักเรียนเข้าร่วมงานกว่า 100 คน ภายในงานมีของขวัญของรางวัลต่างๆ มากมาย เพื่อให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกและรับรางวัล โดยได้รับความร่วมมือจาก ร.ร.แพร่ปัญญานุกูล อบต.สบสาย อ.สูงเม่น ได้อนุเคราะห์เต็นท์ โต๊ะ และเก้าอี้ สำหรับนักเรียน ผู้ปกครองและแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมงานในครั้ง

ในการจัดงานครั้งนี้ ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้รับความอนุเคราะห์จากบุคคลห้างร้าน และหน่วยงานต่าง ๆ สนับสนุนอาหาร เครื่องดื่ม ของขวัญ ของรางวัลต่างๆ จึงขอขอบคุณ คณะผู้บริหาร จากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านสำหรับกิจกรรมในวันนี้ มีการแสดงบนเวที การเล่นเกมส์ การบริการอาหาร เครื่องดื่ม การแจกของขวัญ ของรางวัลต่างๆ จำนวนมาก

นายชุติเดชฯ กล่าวว่า วันเด็กแห่งชาติในปีนี้ สำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ ในจังหวัดแพร่ จะเห็นได้ว่าทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ให้ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมสนับสนุนงบประมาณของขวัญอย่างหลากหลาย ให้แก่เด็กพิเศษ ผมเชื่อว่ากิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในวันนี้ จะทำให้เด็กและเยาวชนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ ได้รับความรัก ความอบอุ่น ความปรารถนาดีจากผู้ใหญ่ ถือเป็นขวัญกำลังใจให้สู้ต่อและมีพัฒนาการเต็มตามศักยภาพของแต่ละบุคคล สามารถปรับตัวเข้ากับผู้อื่นและเป็นที่ยอมรับของสังคมได้อย่างเป็นสุข ต่อไป.