นายกสมคิดฯจัดอบรมเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมของผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง อบต.ร่องกาศ

64
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

งานประชาสัมพันธ์องค์การบริหารส่วนตำบลร่องกาศ แจ้งว่าวันนี้วันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565 องค์การบริหารส่วนตำบลร่องกาศ จัดโครงการฝึกอบรมเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมของผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕65

โดยนายสมคิด   ยอดสาร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลร่องกาศ เป็นประธานในพิธี ซึ่งมี พระครูวิธานวิริยะคุณ เจ้าคณะตำบลร่องกาศ มาให้ความรู้หลักธรรมในการปฏิบัติตน ปฏิบัติงานงาน และธรรมภาคปฏิบัติ , นางโสภิต  ปิจนันท์ ท้องถิ่นอำเภอสูงเม่น มาให้ความรู้ด้านการบริหารงานโดยหลักธรรมาภิบาล และนายวิชาญ   มีศรี ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลร่องกาศ มาให้ความรู้ พรบ.มาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.2562 และมาตรฐานจริยธรรมของพนักงานส่วนตำบล เพื่อส่งเสริมให้คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างและพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบล ได้มีความรู้ ความเข้าใจด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรมและจรรยา  ของข้าราชการที่บัญญัติไว้เป็นข้อกฎหมาย กฎ ระเบียบ ยึดหลักบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี หลักเศรษฐกิจพอเพียงเป็นแนวทาง เป็นข้าราชการยุคใหม่ที่มีคุณธรรม จริยธรรม และนำหลักธรรมทางพระพุทธศาสนามาปรับใช้ในการปฏิบัติงานให้บรรลุผล ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลร่องกาศ