ร.ร.เทพนารีมอบเกียรติบัตรทางก้าวหน้าและมอบเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาเทควันโดกีฬาแห่งชาติภาค 5

76
40
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงเรียนเทพนารี อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ โดย นายอดิเทพ  พันธุ์นิติพงศ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทพนารี มอบเกียรติบัตรการตอบปัญหาธรรมะ “ทางก้าวหน้า” ครั้งที่ 39 ประจำปี 2564 ให้แก่นักเรียนระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา และแผนกสองภาษา ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศ และรางวัลชมเชย เพื่อเป็นเกียรติเป็นกำลังใจแก่นักเรียน

เพื่อสร้างพลังแห่งการศึกษาธรรมะให้แก่นักเรียน เพื่อส่งเสริมการศึกษาหลักธรรมในพระพุทธศาสนาให้แก่นักเรียน และส่งเสริมนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการในการสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 8 ประการ แก่เยาวชนของชาติ ให้เป็นไปอย่างต่อเนื่องสอดคล้องกับการเรียนการสอนและวิถีชีวิตในโลกปัจจุบัน เพื่อให้เยาวชนมีหลักในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องตั้งแต่เยาว์วัย ช่วยลดปัญหาเยาวชนต่างๆด้วยหลักธรรมคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ก่อให้เกิดความสุขร่มเย็นแก่สังคมและประเทศชาติสืบไป

นอกจากนั้น นายอดิเทพ  พันธุ์นิติพงศ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทพนารี ได้มอบเหรียญรางวัล เกียรติบัตร ช่อดอกไม้และทุนการศึกษา  ให้กับนายภาณุพล มิ่งขวัญ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เพื่อเป็นเกียรติเป็นกำลังใจแก่นักกีฬา

ในโอกาสที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เหรียญเงิน และรางวังรองชนะเลิศอันดับ 2 เหรียญทองแดง จากการแข่งขันกีฬาเทควันโด ประเภทพุมเซ่ทีมชาย การแข่งขันกีฬาแห่งชาติรอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 47 “ลำพูนเกมส์” ระหว่างวันที่ 14-23 มกราคม 2565 ขอเป็นกำลังใจให้นักกีฬามีความขยันอดทน มุ่งมั่น หมั่นฝึกฝนให้สำเร็จในระดับที่สูงขึ้นต่อไป