ป.6แผนก2ภาษาร.ร.เทพนารีสร้างชื่อรับรางวัลที่2การแข่งขันวาดภาพระดับภาค

288
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อวันที่ 15 ก.ย.64 ที่หน้าเสาธง ร.ร.เทพนารี อ.สูงเม่น จ.แพร่ นายสิทธิเดช พันธุ์นิติพงศ์ ผู้จัดการโรงเรียนเทพนารี ได้มอบช่อดอกไม้ ทุนการศึกษา และให้โอวาทและแสดงความยินดี กับ ด.ช.ภูริภัสร์  พงค์พานิช นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 แผนกสองภาษา ได้รับรางวัลที่ 2 ในการแข่งขันวาดภาพจินตนาการทางวิทยาศาสตร์ (ระดับภาค) ในหัวข้อ “นวัตกรรมท้องถิ่นไทย ต้านภัยโควิด-19”โรงเรียนเทพนารี

นายสิทธิเดชฯ เผยว่า ตามที่คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับมอบหมายจากกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และสมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เป็นเจ้าภาพจัดงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ส่วนภูมิภาค (ภาคเหนือ) ประจำปี 2564 โดยคณะวิทยาศาสตร์ จัดงานในหัวข้อ “พัฒนาเยาวชนภูมิภาคให้ก้าวไกล ด้วยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี นวัตกรรม” ระหว่างวันที่ 18,27-28 ส.ค.64 ณ คณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ทาง ร.ร.เทพนารี ได้ส่ง ด.ช.ภูริภัสร์  พงค์พานิช นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 แผนกสองภาษา ได้รับรางวัลที่ 2 เข้าร่วมการแข่งขันวาดภาพจินตนาการทางวิทยาศาสตร์ (ระดับภาค) ในหัวข้อ “นวัตกรรมท้องถิ่นไทย ต้านภัยโควิด-19” ทาง ร.ร.เทพนารีผลปรากฎว่า ได้รับรางวัลที่ 2 ในการแข่งขัน ทาง ร.ร.เทพนารี จึงขอแสดงชื่นชมยินดี เพื่อเป็นกำลังใจแก่นักเรียนและคุณครูผู้สอนต่อไป