(มีคลิป)รถยนต์หนุ่มใหญ่บ้านปินเฉี่ยวรถจยย.พลทหารพลกองพันรบพิเศษที่2 ชาว ต.บ่อเหล็กลองดับ!

1336
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……เหตุการณ์พลทหารกองพันรบพิเศษที่2 จ.ลพบุรีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564เมื่อเวลา 22.20 น.ขณะที่ พ.ต.ท.ภาษิต อินต๊ะ สว.สอบสวน สภ.ลอง จ.แพร่ กำลังปฏิบัติหน้าที่ พนักงานสอบสวนประจำสภ.ลองได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจยย.และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุที่บริเวณสามแยกหอนาฬิกา หมู่ 6 ต.ห้วยอ้อขอให้ไปทำการสอบสวนด้วยหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.หาญชัย รัตนกิจธรรม ผกก.สภ.ลอง ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยลอง แพทย์เวร ร.พ.ลอง

……เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์อีซูซุดีแม็ค สีเทา หมายเลขทะเบียน บย 1753 แพร่ ขับมาโดยมีนายสิริสันต์  เชิงแก้ว อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 15/3หมู่ 4 ต.บ่อเหล็กลอง อ.ลอง จ.แพร่และพบรถจยย.YAMAHA รุ่นRISสีดำหมายเลขทะเบียน กช5110 แพร่ ขับขี่มาโดย พลทหารสมคิด ลือยศ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่186 หมู่ 12 ต.บ้านปิน อ.ลอง จ.แพร่ เป็นทหารกองหนุนประจำการกองพันรบพิเศษที่ 2 จ.ลพบุรี เสียชีวิตใกล้กับรถจยย.คู่ชีพ

…..จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นให้การว่า ขณะที่ นายสมคิด หรือพลทหารสมคิด ขับขี่รถจยย.มาด้วยความเร็วขับขี่มาจากสามแยกบ้านนาหม้อจะเข้าตลาดห้วยอ้อได้ขับขี่รถจยย.เฉี่ยวชนรถยนต์จนเสียหลักรถแฉลบเสียชีวิตคาที่ หลังสอบสวนตำรวจได้บันทึกที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมเป็นหลักฐานนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพที่ร.พ.ลองอีกครั้งแจ้งญาติไปรับศพ จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเชิญคู่กรณีไปสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป