ตำรวจภูธรแพร่ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่2564 และต้านไวรัสโควิด19

348
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….. เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2563ณ สถานีตำรวจภูธรเมืองแพร่ พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จว.แพร่ มอบหมายให้พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมมี พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ นำกำลังพลเข้าร่วมปล่อยแถว

…………พ.ต.อ.พงษ์พีระ การะเกด  ผกก.ฝอ.ภ.จว.แพร่ กล่าวรายงานว่าด้วยในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2564 มีวันหยุดยาวต่อเนื่องติดต่อกันหลายวัน ซึ่งในช่วงเทศกาลดังกล่าว มีประชาชนเดินทางกลับภูมิสำเนา หรือไปพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อาจเกิดปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนการก่อความไม่สงบ และการจราจร ไม่ได้รับความปลอดภัยในการเดินทาง

………. ประกอบปัจจุบันปัญหายาเสพติดมีความรุนแรงมากขึ้น อาจทำให้ กระบวนการค้ายาเสพติดอาศัยช่วงเวลาดังกล่าว ลักลอบลำเลียงยาเสพติดผ่านในพื้นที่จังหวัดแพร่ดังนั้น เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชน และนักท่องเที่ยว ป้องกันคนร้ายฉวยโอกาสก่ออาชญากรรม และลักลอบลำเลียงยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดแพร่ ตำรวจภูธรจังหวัดแพร่จึงร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดให้มีการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2564 ขึ้นในวันนี้

………. หลังจากนั้น พ.ต.อ.นิคม  เครือนพรัตน์ รองผบก.ภ.จว.แพร่ กล่าวให้โอวาทกำลังพลที่เข้าร่วมปล่อยแถวระดมพลกวาดล้างอาชญากรรมให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่เต็มความสามารถ อดทน เสียสละ เพื่อความสงบสุขร่มเย็นของบ้านเมืองและประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน.